A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thị trường mùa trung thu vào cao điểm

07:45 | 06/09/2019

Các giỏ quà trung thu mùa đầu tiên xuất hiện trên quầy kệ Co.opmart, Co.opXtra... mang đến sự tiện lợi và thêm sự lựa chọn cho khách hàng

Thị trường trung thu năm nay không chỉ sôi động với nhiều loại bánh mới lạ như bánh trung thu làm từ dưa lưới Nhật, làm từ cà rốt, cà chua, dâu tằm Đà Lạt, sự "lên ngôi của" các loại bánh handmade, bánh "nhà làm không chất bảo quản" được tiêu thụ mạnh trên "chợ" mạng và sự tham gia hưởng ứng mạnh mẽ của một số hệ thống bán lẻ hiện đại.

Trên các tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám (quận 3), 3 Tháng 2 (quận 10)..., nhiều ki-ốt bán bánh trung thu của nhiều thương hiệu như Đồng Khánh, Như Lan, Kinh Đô... đang vào cao điểm kinh doanh với giá bán không biến động nhiều so với năm trước.

Tại các siêu thị Co.opmart, đại siêu thị Co.opXtra..., các loại bánh trung thu cũng quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Kinh Đô, Bảo Minh, Đại Phát... với đủ các vị gồm bánh dẻo, bánh nướng, bánh chay. Ghi nhận của các siêu thị, sức mua mặt hàng bánh trung thu đang tăng khá trong những ngày gần đây.

Nhân viên Co.opmart đang tư vấn khách chọn bánh trung thu ảnh: HOÀNG TRIỀU

Đặc biệt, các giỏ quà trung thu được chuẩn bị sẵn với thành phần chính là bánh trung thu và kẹo, trà, cà phê lần đầu tiên được tung ra đã được khách hàng đánh giá cao bởi rất thích hợp trong dịp gia đình sum họp mùa trung thu.

Có tổng cộng 10 mẫu giỏ quà mang tên "Tràn ý trăng rằm, thắm tình thâm giao", có giá thấp nhất là 289.000 đồng/giỏ. Ngoài ra, có 4 giỏ quà là các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op Select với những mặt hàng đang rất được ưa chuộng: kẹo gạo lức rong biển, kẹo matcha sữa, vỏ cam sấy dẻo, vỏ bưởi sấy, chanh dây sấy dẻo, gừng sấy mật ong...

Chọn giỏ quà gồm bánh trung thu Đại Phát, bánh Mochi, trà Oolong, cà phê hạt rang, nước có gaz trị giá 620.000 đồng, chị Thu Hà, khách hàng đang sở hữu thẻ VIP tại Co.opmart Tuy Lý Vương (quận 8), cho biết mọi năm, chị vẫn mua hộp bánh trung thu về thắp nhang bàn thờ nhà ông bà để đến đêm rằm tháng 8 sẽ "phá cỗ". Năm nay, thấy giỏ quà hay hay, có cả bánh, trà, cà phê và nước uống nên chị mua luôn 2 giỏ, 1 mang về nhà ông bà và 1 để tặng cô giáo của con. "Giỏ quà này rất tiện, sang trọng, nhiều món mà vẫn có món chính là bánh trung thu nên làm quà tặng rất thích hợp" - chị Thu Hà đánh giá.

Nhà bán lẻ thuần Việt cũng không quên quan tâm chăm sóc những khách hàng nhí, bày bán rất nhiều loại lồng đèn mẫu mã bắt mắt, sinh động, lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình rất phù hợp với sở thích của các em. Đặc biệt, mẫu lồng đèn ông sao lần đầu tiên xuất hiện, điều làm cho các ông bố bà mẹ rất thích thú như được trở về tuổi thơ.

Hiện các mặt hàng này đang được bán giảm giá 25%-30%. 

HTV Co.op cũng khuyến mãi đậm

Không chỉ các siêu thị, cửa hàng khuyến mại trực tiếp mà kênh bán hàng trên truyền hình HTV Co.op cũng khuyến mại đậm mùa trung thu với chương trình "Vui hội trăng rằm cùng HTV Co.op". Với chương trình này, khách mua hàng trên kênh HTV Co.op có hóa đơn từ 500.000 đồng trở lên được tặng ngay 4 hộp thức uống năng lượng My Joy 180 ml; khách mua hàng có hóa đơn từ 799.000 đồng trở lên được tặng ngay 1 chai nước xả Eurosoft 1 lít. Ngoài ra, 400 khách hàng đầu tiên mua hàng với hóa đơn từ 1 triệu đồng trở lên được tặng ngay 1 combo bao gồm 1 nước giặt và 1 nước xả thiên nhiên DSChon; hóa đơn từ 2,5 triệu đồng trở lên được tặng ngay 1 thùng 48 hộp Vinamilk My Joy loại 180 ml.

Thực phẩm tươi sống giảm giá đến 40% trong "giờ vàng"

Ngay sau lễ hội Tự hào nông sản Việt (từ ngày 29-8 đến 4-9), từ ngày 5 đến 11-9, Co.opmart tổ chức chương trình khuyến mãi Tươi ngon cùng thực phẩm Việt. Theo đó, các mặt hàng thực phẩm tươi sống sẽ được bán với giá đặc biệt vào giờ vàng trong ngày. Ví dụ, trong ngày 10-9, với 2 múi giờ 8-10 giờ và 16-18 giờ, khổ qua giảm giá đến 40%; nước đông trùng hạ thảo giảm 40%, ổi giống Đài Loan giảm giá đến 30%; cá basa không đầu chỉ còn 44.900 đồng/kg, chả cá thác lác 178.000 đồng/kg. Tương tự trong ngày 11-9, các mặt hàng bắp cải trắng, bưởi da xanh, thịt hàu sữa, bánh Eurocake... giảm giá 30%-40%, cá điêu hồng làm sạch còn 69.900 đồng/kg, thịt hàu sữa Hạ Long gói 300 g còn 53.900 đồng/bịch.

Ngoài ra, trong thời gian từ ngày 5 đến 11-9, các mặt hàng chanh không hạt, nấm mỡ trắng, nấm mỡ nâu... được bán giá siêu ưu đãi cho khách hàng.

Minh Nhi

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ