A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Agribank Đắk Lắk: Nhiều khách hàng trúng thưởng trong các chương trình khuyến mại

08:05 | 06/11/2019

Nhằm khuyến khích khách hàng đăng ký và sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích, hướng đến mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế, thời gian vừa qua, Agribank đã tổ chức nhiều chương trình khuyến mại.

Với tính năng tiện ích của sản phẩm cũng như sức hấp dẫn của các chương trình, trong thời gian khuyến mại đã có hàng ngàn khách hàng đăng ký và sử dụng sản phẩm dịch vụ của Agribank. Trong đó, tại Agribank Đắk Lắk có 26 khách hàng đã may mắn trúng thưởng với tổng giá trị các giải thưởng là 54 triệu đồng. 

 

Agribank Đắk Lắk tổ chức lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong Chương trình “Thanh toán liền tay - Vận may chờ đón”

Cụ thể: Chương trình “Thanh toán liền tay - Vận may chờ đón” có 21 khách hàng trúng thưởng; Chương trình “Giao dịch ngay – Nhanh tay trúng lớn cùng Western Union” có 2 khách hàng trúng thưởng; Chương trình: “Đăng ký Agribank – E MobileBanking, trúng quà cực sang” có 3 khách hàng trúng thưởng.  

 

Được biết, Chương trình “Thanh toán liền tay - Vận may chờ đón” dành cho đối tượng là khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn của Agribank (Billpayment). Chương trình “Giao dịch ngay – Nhanh tay trúng lớn cùng Western Union” dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ nhận tiền và chuyển tiền ra nước ngoài qua Western Union tại hệ thống Agribank. Chương trình “Đăng ký Agribank – E MobileBanking, trúng quà cực sang” dành cho khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Agribank – E MobileBanking (dịch vụ ngân hàng điện tử cho phép khách hàng thực hiện nhiều dịch vụ về tài chính và phi tài chính).

Phan Quốc Lương

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ