A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhà hàng sinh thái Rồng Thái Bình Dương – Nơi bạn đến và Cảm nhận

09:30 | 01/09/2014

Nằm trong quần thể Trung tâm thương mại, du lịch Rồng Thái Bình Dương (Facific Dragon), Nhà hàng sinh thái Rồng Thái Bình Dương chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 01/09/2014.

Đến với Nhà hàng sinh thái Rồng Thái Bình Dương ngoài thưởng thức các món ngon 3 miền, Quý khách còn có cơ hội tham gia các hoạt động du lịch cộng đồng như: Câu cá, Trò chơi dân gian, Giao lưu âm nhạc, Sinh vật cảnh. 

Câu cá thư giãn 


10 Lý do để bạn bạn sẽ trở thành khách hàng của Facific Dragon


1. Kiến trúc và thiết kế độc đáo.

Điểm đến lý tưởng cho Nghỉ dưỡng, Mua sắm – Giải trí. Facific Dragon mang lại cảm giác nghỉ ngơi, giải trí, mua sắm thoải mái với đường nét kiến trúc cổ truyền và hiện đại

“Sống và Hưởng thụ theo phong cách đẳng cấp”

2. Điểm đến lý tưởng mua sắm

Sự ra đời của Facific Dragon sẽ góp phần đa dạng hóa cơ hội mua sắm hàng hiệu đẳng cấp với những mẫu thiết kế “Hot” nhất.

3. Điểm đến lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, giải trí

Facific Dragon sẽ là nơi giải trí báo gồm Rạp chiếu phim, Video game, Câu lạc bộ DJ Music, Trung tâm tổ chức sự kiện, Hội nghị khách hàng, Biểu diễn Văn hóa – Nghệ thuật, Nhà hàng và Cà phê Blue Star…

4. Điểm đến lý tưởng cho hạnh phúc lứu đôi.

Với 2 khu thiết kế độc lập, Trung tâm tiệc cưới Facific Dragon với các sảnh cưới Cung hỷ mang đậm kiến trúc hiện đại Châu âu sức chứa 1.200 khách.

Nghi lễ cưới được chúng tôi biên tập sang trọng, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẵn sàng thực hiện hóa các ý tưởng mới, lãng mạn cho các cặp đôi cá tính và lãng mạn nhất thông qua việc tư vấn biên tập ý tưởng ngày cưới riêng cho từng đôi uyên ương.

“Chúng tôi trân trọng ngày vui của Anh Chị

như chính Anh Chị đang nâng niu hạnh phúc của mình”

5. Điểm đến lý tưởng cho nghỉ dưỡng cuối tuần.

Kết hợp giữa không gian xanh độc đáo Khu nghỉ dưỡng mang đậm dấu ấn truyền thống. Tất cả khẳng định một điều Khu nghỉ dưỡng bên trong Facific Dragon chắc chắn sẽ là một trong những dấu ấn cho mọi khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng vào những dịp cuối tuần.

6. Chất lượng hàng hóa, dịch vụ được đảm bảo

Nhằm đảm bảo sự an tâm cho Quý khách khi mua hàng tại Facific Dragon chúng tôi có những cam kết khẳng định chất lượng tuyệt vời của sản phẩm “ Giá trị thật, Chất lượng thật”

7. Vị trí thuận lợi.

Facific Dragon nằm ở vị trí khá đặc biệt, ngay mặt tiền Quốc lộ 26. Từ đây mọi người có thể đi khắc nơi trong nước và quốc tế rất thuận lợi. Ngay trung tâm Phước An cách Tp.Buôn Ma Thuột 27km, cách sân bay Buôn Ma Thuột 27km và đặc biệt chỉ cách thành phố biển Nha Trang 150km theo Quốc lộ 14.

8. Dịch vụ hậu mãi.

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, nhanh chóng từ khi tiếp xúc cho đến các yêu cầu tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc sau khi mua hàng và sử dụng các dịch vụ.

9. Chương trình khuyến mãi và quà tặng.

Facific Dragon còn rất chú trọng vào việc tạo ra sự hứng thu mua sắm cho Quý khách hàng bằng chương trình khuyến mãi thường xuyên và sáng tạo suốt năm.

10. Chi phí thực, giá rị thực.

Chủng loại hàng hóa, dịch vụ chất lượng và đa dạng với mức giá tốt nhất có thể, Facific Dragon thực sự mang đến cho Quý khách hàng Giá trị thực cho chi phí bỏ ra.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thái Bình Dương

Km 27, Quốc lộ 26, Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk

ĐT: (0500)3.521.397 – (0500)3.351.039

    HN

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ