A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngày 3/3: Tỷ giá USD trong nước tiếp đà giảm

13:47 | 03/03/2023

Sáng 3/3, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 5 đồng, xuống mức 23.638 đồng.

Tỷ giá USD trong nước tiếp đà giảm, đồng USD thế giới phục hồi ngày 3/3. Ảnh: Báo Giáo dục thủ đô.

Tỷ giá USD thế giới

Đồng USD phục hồi trở lại vào phiên giao dịch vừa qua, sau khi dữ liệu mới công bố cho thấy thị trường việc làm của Mỹ vẫn được thắt chặt, trong khi các dữ liệu khác cũng tiết lộ chi phí lao động ngày càng tăng, buộc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) phải tiếp tục tăng lãi suất để kiềm chế lạm phát.

Lợi suất trái phiếu kho bạc hai năm, nhạy cảm với kỳ vọng lãi suất, đã tăng lên mức gần đây nhất vào tháng 7/2007 khi thị trường nhận thấy Fed sẽ tăng lãi suất hơn nữa để kiềm chế giá tiêu dùng tăng.

Chủ tịch Fed Atlanta, Raphael Bostic, hôm qua nói rằng ngân hàng trung ương đã sẵn sàng nâng tiếp lãi suất cao hơn nếu lạm phát không chậm lại và vẫn đang cân nhắc dữ liệu lạm phát mạnh hơn dự đoán gần đây có thể định hình chính sách như thế nào.

Ông cho rằng tác động của lãi suất cao hơn đối với nền kinh tế có thể chỉ bắt đầu vào mùa xuân này và Fed có thể yên tâm gắn bó với việc tăng lãi suất một phần tư điểm.

Hợp đồng tương lai tăng cao hơn, với việc thị trường định giá tỷ lệ cao nhất tăng lên 5,493% lãi suất vào tháng 9, trước khi giảm một chút sau đó trong phiên xuống còn 5,447%.

Số lượng người Mỹ nộp đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới đã giảm vào tuần trước, cho thấy thị trường việc làm vẫn đang phát triển mạnh mẽ. Một báo cáo khác của Bộ Lao động Mỹ cũng cho thấy, chi phí lao động tăng nhanh hơn nhiều so với ước tính trước đó trong quý IV.

Tỷ giá USD trong nước

Trên thị trường trong nước, vào cuối phiên giao dịch 2/3, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 5 đồng, hiện ở mức 23.638 đồng.

Tỷ giá bán tham khảo tại Sở giao dịch NHNN là 23.450 - 24.780 VND/USD.

Giá mua USD tại các ngân hàng hiện nằm trong khoảng 23.520 - 23.600 VND/USD còn giá bán ra duy trì trong phạm vi 23.900 - 23.940 VND/USD.

Trên thị trường "chợ đen", đồng USD được giao dịch ở mức 23.700 - 23.800 VND/USD.

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ