A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột tăng 16 chuyến bay dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

09:24 | 30/01/2024

Cảng Hàng không (CHK) Buôn Ma Thuột cho biết, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, CHK Buôn Ma thuột tăng 16 chuyến bay phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách.

Trong đó, Hãng Vietnam Airlines tăng 7 chuyến cho chặng Buôn Ma Thuột – TP. Hồ Chí Minh; Hãng Vietjet Air tăng 3 chuyến cho chặng Buôn Ma Thuột – Hà Nội và 6 chuyến cho chặng Buôn Ma Thuột - Vinh. Kế hoạch tăng chuyến của các hãng bắt đầu từ ngày 3/2 đến ngày 17/2/2024.

Hành khách làm thủ tục tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột.
Hành khách làm thủ tục tại Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột.

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách dịp Tết, CHK Buôn Ma Thuột đã bố trí nhân sự, đảm bảo phục vụ cho các chuyến bay an toàn, chất lượng, nhất là các chuyến bay tăng cường sau 22 giờ. Đồng thời, bố trí tổ điều hành sân bay trực số điện thoại đường dây nóng 24/24 giờ để tiếp nhận, xử lý các thông tin liên quan kịp thời, nhanh chóng phục vụ hành khách và các sự cố liên quan. Tăng cường kiểm tra, bảo trì kiểm soát chất lượng an toàn kỹ thuật phương tiện, đảm bảo phục vụ bay. Ngoài ra, CHK tăng cường phối hợp với Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh tổ chức tuần tra, kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an ninh hàng không tại Cảng.

Đặc biệt, triển khai chốt gác và bố trí nhân viên trực tại cổng thu phí và khóa cổng khi kết thúc chuyến bay cuối trong ngày, nhằm kiểm soát và ngăn ngừa người cũng như phương tiện vào sân bay.

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202401/cang-hang-khong-buon-ma-thuot-tang-16-chuyen-bay-dip-tet-nguyen-dan-giap-thin-5fb1f30/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ