A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024

14:47 | 12/03/2024

Đại diện lãnh đạo Sở Công Thương cho biết, Sở vừa ban hành kế hoạch tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Sở khuyến khích, vận động các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tích cực hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Thông tin minh bạch – Tiêu dùng an toàn” thông qua việc triển khai các hoạt động thiết thực trong tháng cao điểm (tháng 3), như: treo băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh, các chợ, siêu thị, trung tâm thương mại; tổ chức các sự kiện công cộng (các giải đấu thể thao, tham gia hội chợ, triển lãm…), các chương trình tri ân và khuyến mãi giúp người tiêu dùng tiếp cận, mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp; triển khai bán hàng thông qua các nền tảng số, thúc đẩy đổi mới và sáng tạo, mở rộng thị trường; chủ động xây dựng/duy trì các công cụ hữu hiệu (bộ phận chuyên trách tư vấn, hỗ trợ tiếp nhận giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng, bộ phận chăm sóc khách hàng) để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng…

Sở Công Thương cũng đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố căn cứ vào tình hình thực tế tại địa phương để chủ động triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2024.

Siêu thị Go! Buôn Ma Thuột thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng được mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp.
Siêu thị Go! Buôn Ma Thuột thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giúp khách hàng được mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp. (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, Sở Công Thương còn phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức tuyên truyền Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3, pháp luật về quyền của người tiêu dùng, các thông tin có liên quan thông qua tin nhắn đến các thuê bao di động trên địa bàn tỉnh.

Việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng nhằm kêu gọi, động viên, khuyến khích sự tham gia của các cơ quan nhà nước, tổ chức xã hội, doanh nghiệp và người tiêu dùng vào các hoạt động liên quan; từng bước đưa Ngày quyền của người tiêu dùng thành động lực và điểm nhấn quan trọng trong đời sống kinh tế xã hội, góp phần xây dựng môi trường kinh doanh, tiêu dùng lành mạnh cho đất nước.

Tuyết Mai

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/202403/to-chuc-cac-hoat-dong-huong-ung-ngay-quyen-cua-nguoi-tieu-dung-viet-nam-nam-2024-e8809f1/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ