A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ống Luồn Dây Điện Chống Cháy IMC Vietconduit: Giải Pháp An Toàn Cho Các Công Trình

08:49 | 31/07/2024

Ống thép luồn dây điện G.I ren IMC Vietconduit nổi bật với chất lượng đạt chuẩn UL 1242, góp phần khẳng định thương hiệu Vietconduit và tạo niềm tin từ các nhà thầu, kỹ sư cơ điện.

Trong thời gian gần đây, các vụ cháy nổ không may xảy ra được các báo chí đưa tin, gây thiệt hại nghiêm trọng cho tính mạng con người và tài sản. Nguyên nhân chủ yếu là do việc sử dụng các thiết bị điện không đúng quy định, chưa đảm bảo an toàn khi lắp đặt hệ thống phòng cháy, chữa cháy (PCCC).

Chính vì vậy khi thi công xây dựng, các nhà thầu nên lưu ý cần phải ưu tiên sử dụng các loại vật liệu chống cháy, đồng thời lắp đặt hệ thống dây dẫn điện phòng cháy chữa cháy (PCCC) đạt chuẩn. Ống luồn dây điện G.I ren IMC của Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) đã được tin tưởng sử dụng trong nhiều công trình, dự án và khu chung cư cao cấp.

Ống thép luồn dây điện IMC – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 1242

Đặc Tính Nổi Bật Của Ống Thép Luồn Dây Điện Ren IMC Vietconduit

Ống thép chống cháy IMC được Vietconduit sản xuất với khả năng chống cháy lan lên đến 4 giờ liên tục trong nhiệt độ 1.093°C. Sản phẩm này giúp bảo vệ đường dây điện khỏi các tác nhân gây cháy lan, chập điện, đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi có hỏa hoạn xảy ra. Việc sử dụng các vật liệu chống cháy và trang bị đầy đủ hệ thống PCCC là yếu tố quan trọng giúp đảm bảo an toàn cho các công trình xây dựng.

Ống IMC đạt chuẩn UL 1242, được làm từ vật liệu thép mạ kẽm và thép mạ kẽm nhúng nóng. Với thành dày trung bình và có thể ren răng, sản phẩm này có thể sử dụng trong nhà hoặc những nơi có mái che. Để sử dụng ngoài trời hoặc trong những điều kiện môi trường khắc nghiệt, ống cần được mạ kẽm nhúng nóng.

Giấy chứng nhận Ống thép luồn dây điện IMC – Vietconduit sản xuất đạt chuẩn UL 1242

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đạt chứng nhận hợp quy, phù hợp với quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 16:2023/BXD do Bộ Xây dựng ban hành về khả năng chống cháy lan tại công trình

Chất lượng ống IMC không chỉ giúp Vietconduit khẳng định được giá trị thương hiệu mà còn góp phần gia tăng và củng cố thêm niềm tin từ các nhà thầu và kỹ sư cơ điện. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật tư thiết bị điện, Vietconduit được biết đến như một nhà cung cấp và sản xuất trọn gói các vật tư thiết bị điện M&E, từ ống luồn dây điện G.I cho đến phụ kiện đi kèm, hệ treo ống thép, máng cáp dạng lưới...

Lợi Ích Khi Sử Dụng Sản Phẩm Vietconduit

Sử dụng sản phẩm của Vietconduit giúp các công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn quốc tế, đúng tiến độ thi công. Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất không chỉ tối ưu chi phí mà còn đảm bảo sự an toàn và bền bỉ của công trình. Đây là lý do vì sao nhãn hiệu Vietconduit trở thành lựa chọn số một của các nhà thầu và kỹ sư cơ điện.

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng chống cháy và độ bền cao, ống luồn dây điện ren IMC của Vietconduit đang ngày càng có chỗ đứng trên thị trường vật tư cơ điện, góp phần xây dựng những công trình an toàn và bền vững hơn.

Từ ngày 01/07/2024, Vietconduit đã chính thức đưa vào hoạt động nhà máy mới tại khu công nghiệp cơ khí ô tô TP. Hồ Chí Minh (Củ Chi), đánh dấu một bước tiến trong quá trình xây dựng và phát triển của doanh nghiệp. Nhà máy có quy mô hơn 14.000 m2, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại và áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Việc này cho thấy cam kết mạnh mẽ của Vietconduit trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhằm đạt được mục tiêu có thể thay thế hàng nhập khẩu.

Công ty CP Ống Thép Luồn Dây Điện Việt Nam (Vietconduit VNC)

Địa chỉ: Lô D8.1, Đường số 10, Khu Công Nghiệp Cơ Khí Ô tô TP. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP. HCM

Website: www.vietconduit.com

Điện thoại: (028) 2224 3339

Email: kinhdoanh@vietconduit.com

 

    BÌNH LUẬN

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ