A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một tiệm vàng tại huyện Ea H’leo bị cướp

11:15 | 29/09/2024

Vào khoảng 18 giờ 20 phút ngày 28/9, tại tiệm vàng Thanh Đức (tổ dân phố 7, thị trấn Ea Drăng, huyện Ea H’leo - do ông Nguyễn Thanh Phú làm chủ), đã xảy ra một vụ cướp.

Theo thông tin ban đầu, một cặp nam nữ điều khiển xe máy đến tiệm vàng Thanh Đức hỏi mua 5 chỉ vàng 9999. Trong khi nam thanh niên đứng ngoài chờ, người phụ nữ vào trong tiệm yêu cầu mua vàng.

Khi ông Phú đưa 5 chỉ vàng 9999 cho người phụ nữ, đối tượng đã nhanh chóng cầm số vàng chạy lên xe máy do nam thanh niên điều khiển để tẩu thoát.

Đối tượng vờ hỏi mua rồi cướp vàng (Ảnh trích xuất từ camera an ninh trong tiệm vàng)

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Ea H’leo đã tiến hành điều tra và thu thập thông tin về đặc điểm của hai đối tượng.

Đối tượng nữ: Dáng người to mập, đội mũ bảo hiểm màu đen, đeo khẩu trang màu xám, mặc áo khoác thun màu tím, quần dù màu đen viền cam, và đi dép tổ ong màu vàng.

Đối tượng nam: Đội mũ bảo hiểm màu trắng, đeo khẩu trang màu xám, mặc quần dài và áo dài tay màu đen. Người này điều khiển xe mô tô nhãn hiệu Honda Blade màu đỏ, không có biển kiểm soát.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện Ea H’leo đang tập trung làm rõ vụ việc và truy tìm các đối tượng. Người dân nếu có thông tin liên quan đến vụ cướp thì liên hệ với cơ quan Công an huyện Ea H’leo để hỗ trợ công tác điều tra.

Lê Thành

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/202409/mot-tiem-vang-tai-huyen-ea-hleo-bi-cuop-cd10285/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ