A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

2 người nghi trộm chó bị đánh chết: Dân đã giăng dây ngang đường!

17:31 | 06/10/2015

Người dân đã đánh kẻng để báo động cho những người ở đầu thôn giăng dây ngang đường, khiến các đối tượng nghi trộm chó té chấn thương và bị người dân vây đánh làm 2 người chết.

Hiện trường nơi 2 đối tượng nghi trộm chó bị đánh chết

Theo một số người dân, khoảng 1 giờ ngày 6-10, người dân tại địa bàn thôn 3 (xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) phát hiện 4 đối tượng đi trên 2 xe máy vào thôn nghi để trộm chó.

Ngay sau đó, người dân hô hào, đánh kẻng thông báo cho mọi người truy bắt. Khi các đối tượng chạy lên gần hết thôn thì vấp phải sợi dây do người dân căng ngang đường nên 2 đối tượng chạy trước ngã xuống. Do ngã bị thương nặng, 2 đối tượng đã bị người dân đuổi kịp và vây đánh khiến 1 người chết tại chỗ, người còn lại chết trong bệnh viện.

Chiếc xe máy của 2 đối tượng nghi trộm chó bị đốt cháy

Trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động, ông Trương Văn Huyến, Trưởng Công an xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cho biết khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường thì đối tượng Lê Quốc Việt (SN 1993, ngụ đường Y Wang, phường Ea Tam, TP Buôn Ma Thuột) đã tử vong. Còn đối tượng Hoàng Văn Thái (SN 1976, ngụ thôn 13, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) bị thương nặng nên gọi xe đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau khi vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk được ít phút.

Tại hiện trường, chiếc xe máy hiệu Sirius mang BKS: 47M- 376.10 (biển số giả) đang bốc cháy, rất nhiều người dân đứng xung quanh. “Qúa trình khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi chúng tôi ghi nhận trong người các đối tượng có mang theo ớt bột, dây thòng lọng, pin độ chế kích điện, đèn pin, ná cao su và nhiều viên đá nhỏ”, ông Huyến cho biết thêm.

Tin - ảnh: C. Nguyên

    Nguồn.nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ