A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bức tường cũ định mệnh

08:18 | 16/11/2015

Khoảng 7h30 phút ngày 13/11/2015 bà Võ Thị Bơ mang chăn bông ra phơi. Dây phơi hai đầu được buộc vào hai bức tường đã cũ, một bức tường bất ngờ đổ sập làm bà tử vong.

Theo thông tin ban đầu, bà Võ Thị Bơ, SN 1957, HKTT tại xã Nghĩa An, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An. Bà rời quê vào sống với con trai là anh Nguyễn Hải Âu, hiện đang sống trong ngôi nhà thuê của ông Nguyễn Đức Hùng tại buôn Cuôr Đăng B, xã CuôrĐăng, huyện CưM'gar.

Image

Bức tường cũ đổ ập đè lên người bà cụ 

Hàng ngày, bà Bơ đi xe buýt lên thành phố Buôn Ma Thuột làm thuê, giúp việc nhà cho một số gia đình. Chiều bà lại đi xe buýt về để tiện chăm sóc con dâu và cháu nội mới sinh được 20 ngày tuổi.

Sáng ngày 13/11/2015, bà dậy sớm giặt đồ cho con, cháu và mang ra phơi để còn đi làm. Không để ý việc dây phơi được cột vào bức tường cũ đã mục nát, bà mang chăn phơi trên dây. Một bức tường bất ngờ đổ sập đè lên người. Bà được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện CưM'gar đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. VKSND huyện CưM'gar đã cử Kiểm sát viên tham gia kiểm sát việc khám nghiệm./.

Ngọc Oanh

    Nguồn: Vksdaklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ