A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bí ẩn hai cái chết của đôi tình nhân trẻ

15:11 | 08/07/2013

Chôn cất anh Nguyễn Đức Thành vừa về tới nhà, hàng trăm người lại nhận được tin vừa phát hiện thi thể người yêu của Thành là chị Nguyễn Thị Thu Hoài tại một nương ngô trong tình trạng đang phân hủy nặng.

Sinh ra trong một gia đình 6 anh chị em ở Đắk Lắk, học hết lớp 10, chị Nguyễn Thị Thu Hoài (19 tuổi) xin gia đình vào Bình Dương học nghề uốn sấy tóc. Thời gian sau, Hoài quay trở lại Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cùng với chị ruột thuê phòng trọ chung sống rồi làm việc trong một quán bida. Hoài quen biết Nguyễn Đức Thành (26 tuổi, ngụ tại Buôn Ma Thuột) trong một lần Thành tới quán bida chơi. Kể từ ngày đó, Thành thường xuyên hẹn Hoài đi cà phê, ăn uống, dạo phố… không lâu sau thì họ trở thành một cặp tình nhân quyến luyến bên nhau. 
 
Hai người yêu nhau được gần một năm thì xảy ra chuyện tày đình. Thành chết tại nhà vì uống thuốc sâu tự tử, Hoài được mọi người phát hiện đã qua đời tại một nương ngô cách xa khu dân cư. Cái chết của họ đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán, đồn thổi và đặt ra nhiều nghi vấn.
 
 
Di ảnh chị Nguyễn Thị Thu Hoài
 
Khi nhắc về chuyện em gái mình, chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (22 tuổi) không cầm được nước mắt, liền nức nở khóc lóc, than trách em mình bạc mệnh, đang tràn trề tuổi xuân đã bị sát hại, cắt đứt sự sống. Chị Nguyệt ngậm ngùi kể lại, em gái mình và người yêu trước khi chết đã xảy ra mâu thuẫn nhưng Hoài luôn giấu kín nên chị không hề hay biết.  
 
Tối 29/6 vừa qua, Thành chạy xe gắn máy đến phòng trọ đón Hoài đi cà phê. Khoảng 22h không thấy em gái về, chị Nguyệt đã gọi điện nhiều lần nhưng không thấy em mình nghe điện thoại. Khoảng 1h30 ngày 30/6, vẫn không thấy em gái trở về, chị Nguyệt điện cho Thành hỏi em gái mình đâu mà giờ này chưa về? Thành trả lời là đã chở Hiền về quán cà phê và về nhà ngủ rồi. 
 
Sau khi đã liên lạc với tất cả những người quen để tìm nhưng vẫn không thấy em gái mình đâu, chị Nguyệt tiếp tục điện cho Thành nhưng lúc này điện thoại của Thành không thể liên lạc được nữa. 
 
Sáng hôm sau, chị Nguyệt tất tả đến nhà Thành hỏi chuyện em gái mình thì hay tin Thành đã chết vì tự tử bằng thuốc độc. Lúc này chị Nguyệt bắt đầu lo sợ cho tính mạng em gái mình nhưng vẫn cầu mong, hi vọng Hoài đang ở một chốn nào đó.
 
 
Chị Nguyệt đau lòng kể lại chuyện của em gái mình
 
Ngày đưa thi thể Thành đi chôn vừa về đến nhà, mọi người liền nhận được tin phát hiện thi thể một cô gái trẻ tại một nương ngô thuộc buôn A Ko Dhong (TP Buôn Ma Thuột). Tới nơi, nhìn thấy đôi guốc màu cam, chi Nguyệt chết lặng vì đó chính là em gái của mình. 
 
Chị Nguyệt cho biết, nghe em gái kể lại, quan hệ của hai người rất tốt nhưng thời gian gần đây bỗng nhiên hay xích mích, Hoài đòi chia tay nhưng Thành không chịu. 
 
Sau cái chết của em mình, chị Nguyệt mới được nghe nhiều luồng thông tin về Thành. “Tôi bất ngờ vì trước đây Thành đã có tiền án về tội giết người, anh ta cũng đã có hai lần đòi tự vẫn ngay tại quán cà phê nhưng không thành. Đặc biệt trong thời gian yêu Hoài, Thành đã có nhiều lần đánh đập và dọa giết cô bé. Chính một người bạn thân của Hoài cho tôi biết cách một tháng Thành đánh Hoài rất đau, sau đó còn dùng lưỡi lam rạch mặt. Cũng lần đó, thấy mặt em bị băng bó, tôi hỏi thì nó trả lời bị ngã xe. Không ngờ sự thật lại là như vậy…!” - chị Nguyệt tâm sự.
 
 
Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị Hoài
 
Sau cái chết đột ngột của đôi tình nhân trẻ này,  dư luận địa phương cho rằng do Hoài đòi chia tay nên Thành đã sát hại người yêu rồi tự sát. Thế nhưng, một người dân địa phương sống gần hiện trường, nơi phát hiện thi thể chị Hoài lại cho biết, cách đó ít hôm người này có nghe tiếng cầu cứu của ai đó, khi chạy ra thì gặp một nhóm thanh nhiên đang đứng, nhóm người này nói “không có chuyện gì đâu, về đi!...”. 
 
Cũng từ ngày phát hiện sự việc, tại địa phương lại xuất hiện nhiều lời đồn thồi truyền tai nhau với tốc độ chóng mặt, rằng cô gái bị chặt xác, moi ruột vứt dưới suối. Có người thì bảo, thiếu nữ đó bị nhiều thanh niên hãm hiếp trước khi bị giết hại. Người thì nói cô gái bị mang bầu nên cái bụng mới to như vậy khiến gia đình nạn nhân rất đau lòng.

    Nguồn: Kienthuc.net.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ