A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Điều tra vụ học sinh đưa 'người lạ' hành hung thầy giáo

07:41 | 31/08/2018

Do bị đánh bất ngờ nên thầy Bảo tìm cách chạy ra ngoài sân trường và tri hô cầu cứu. Khi Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên khác chạy đến hỗ trợ thì các đối tượng trên đã bỏ đi...

Thông tin ban đầu từ Trường THPT Cao Bá Quát (TP Buôn Ma Thuột), khoảng 7h5 ngày 25/8, tại Văn phòng Đoàn trường, thầy Bảo đang trực một mình thì có 2 người đàn ông tầm 40 tuổi đi tới và tự xưng là phụ huynh của học sinh Phạm Huy H. (lớp 10A5). Ngay sau đó, 2 người này đã lao tới đấm đá liên tiếp vào người thầy Bảo. Do bị đánh bất ngờ nên thầy Bảo tìm cách chạy ra ngoài sân trường và tri hô cầu cứu. Khi Ban giám hiệu nhà trường và các giáo viên khác chạy đến hỗ trợ thì các đối tượng trên đã bỏ đi.

Ngôi trường nơi xảy ra vụ việc

Sau khi phát hiện sự việc, BGH nhà trường đã lập tức báo cơ quan Công an đồng thời đưa thầy Bảo đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để cấp cứu, điều trị. Theo Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, thầy Bảo bị gãy xương chính mũi.

Trao đổi với về vấn đề này, thầy Bảo cho biết trước đó ngày 24-8, thầy phát hiện em H. và một học sinh lớp 11 của trường đánh nhau nên mời 2 em vào Văn phòng Đoàn nhắc nhở, giải hòa rồi mời 2 em về lớp học bình thường. Tuy nhiên, đến sáng 25-8, khi thầy đang làm việc thì thấy em H. dẫn thêm 2 người đàn ông lạ mặt vào phòng đánh thầy túi bụi.

Sáng 30/9, trao đổi với phóng viên, ông Thái Văn Tài, Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Lắk, cho biết đang phối hợp với các ngành chức năng điều tra, làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định.

TẤN LỘC

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ