A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bắt giữ đối tượng giết cụ bà gần 90 tuổi

09:15 | 06/05/2021

Chỉ sau 2 giờ đồng hồ kể từ khi tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng giết cụ bà gần 90 tuổi.

Vào khoảng 12h ngày 5/5, Công an huyện Đắk Mil nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện cụ bà Lê Thị Hiên (SN 1933), trú tại thôn Xuân Bình, xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil bị chết tại nhà với các vết thương ở đầu.

Ngôi nhà bà Hiên, nơi xảy ra vụ án mạng

Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Đắk Mil đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với lực lượng Công an cơ sở triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ điều tra, xác minh, làm rõ vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 14h cùng ngày, lực lượng Công an đã xác định được đối tượng giết chết bà Hiên là Nguyễn Xuân Thành (SN 2004), hàng xóm của bà Hiên. Đối tượng nhanh chóng được đưa về Công an huyện Đắk Mil phục vụ công tác điều tra.

Đối tượng Nguyễn Xuân Thành

Tại cơ quan Công an, bước đầu đối tượng khai nhận: do có mâu thuẫn với bà Hiên nên sáng 5/5, Thành qua nhà bà Hiên rồi dùng tuýt sắt đánh nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng bế bà Hiên lên giường đắp chăn và lấy gối che mặt nạn nhân rồi bỏ về nhà như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đến khoảng hơn 11h, cháu của bà Hiên đi học về phát hiện sự việc và tri hô thì Thành cũng chạy đến nhà bà Hiên cùng với nhiều người dân trong xóm như chưa biết chuyện gì xảy ra.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang củng cố chứng cứ để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tin, ảnh: Minh Quỳnh

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/an-ninh-trat-tu/bat-giu-doi-tuong-giet-cu-ba-gan-90-tuoi-86028.html

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ