A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một cán bộ công an huyện bị cha dượng bắn tử vong

13:57 | 06/02/2023

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, cha dượng đã lấy súng tự chế chĩa thẳng vào đầu con riêng của vợ là cán bộ công an huyện, rồi bắn khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Ngày 6-2, VKSND huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết đã cử kiểm sát viên phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện tổ chức điều tra về vụ án cha dượng bắn con riêng của vợ tử vong.

Một cán bộ công an huyện bị cha dượng bắn tử vong - Ảnh 1.

Cây súng tự chế đối tượng Nguyễn Sỹ Lộc dùng bắn con riêng của vợ

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 5-2, tại nhà ông N.V.D. (SN 1981, ngụ xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức) tổ chức cúng rằm tháng giêng.

Tại đây, ông Nguyễn Sỹ Lộc (SN 1958, bố dượng của anh D.) và vợ là bà N.T.X. xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, anh N.V.H. (SN 1987, em ruột của anh D.) là cán bộ Đội Cảnh sát quản lý hành chính về TTXH Công an huyện Tuy Đức chở vợ và các con đến nhà anh D. để ăn cơm.

Trong lúc ăn cơm, biết được mâu thuẫn giữa ông Lộc và mẹ mình là bà N.T.X), nên anh H. có lời qua tiếng lại và can ngăn ông Lộc thì cả 2 xảy ra mâu thuẫn.

Khoảng 19 giờ 20 phút cùng ngày, ông Lộc bỏ về nhà gần đó lấy một khẩu súng tự chế mang sang nhà anh D. và chĩa thẳng vào đầu anh H. bóp cò. Hậu quả, anh H. chết trên đường đi cấp cứu.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng đến hiện trường, bắt giữ đối tượng, thu giữ tang vật gây án.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 khẩu súng tự chế dài 1,09m, 1 vỏ đạn đã sử dụng, bên trong còn 8 viên đạn chưa sử dụng.

Tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lộc, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức thu giữ thêm 8 viên đạn và 2 hộp đạn bên trong không có đạn.

C. Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/phap-luat/mot-can-bo-cong-an-huyen-bi-cha-duong-ban-tu-vong-20230206091410543.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ