A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khởi tố thêm đối tượng đánh người do mâu thuẫn trong quán bar

07:35 | 20/12/2023

Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh vừa ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Đình Kha (SN 1999, trú phường 1, TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

Liên quan đến vụ án này, trước đó Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh cũng đã bắt giữ và khởi tố 2 đồng bọn của Kha là Bùi Quang Tú (SN 1994, trú phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) và Rmah Tra (SN 2002, trú thị trấn Phú Thiện, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng tú tại cơ quan Công an.
Đối tượng Nguyễn Đình Kha tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, tối 16/12/2022, Kha, Tú và Tra cùng khoảng 10 người bạn đến quán Bar Liberty ở phường Tân Lợi (TP. Buôn Ma Thuột) để ăn nhậu. Thời điểm này, cũng có T. N. H (SN 1992, trú phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột) và nhóm bạn nhậu ở bàn kế bên.

Trong lúc ăn nhậu thì giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát và sử dụng nhiều vật dụng của quán Bar như ly thủy tinh, ghế, chén, đĩa… ném nhau khiến nhiều người bị thương tích. Trong lúc H. bỏ chạy bị ngã thì Kha và Tra lao đến dùng tay, chân đấm đá liên tiếp vào người. Sau đó, Tú cầm dao nhọn (dài khoảng 20 cm, thường dùng để gọt trái cây) xông đến đâm H. 2 nhát vào lưng thấu phổi, gây tỷ lệ thương tích 20%.

Gây án xong, cả 3 đối tượng bỏ trốn đến nhiều tỉnh thành phía Nam. Sau đó, Tú và Tra lần lượt bị Công an bắt giữ. Đến nay, Kha cũng bị lực lượng chức năng Công an tỉnh bắt giữ.

Lê Thành

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/phap-luat/an-ninh-trat-tu/202312/khoi-to-them-doi-tuong-danh-nguoi-do-mau-thuan-trong-quan-bar-b441948/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ