A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Buôn Đôn: Một học sinh bị tử vong khi trèo cây cao để hái lan rừng

07:55 | 03/07/2024

Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) huyện Buôn Đôn cho biết, một nam sinh lớp 7 của Trường THCS Võ Thị Sáu (xã Krông Na) vừa tử vong do bị té ngã khi trèo cây cao để hái lan rừng.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 15/6, em Y.A.B. (trú tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn) vào rừng để hái lan rừng.

Quá trình trèo lên cây cao để hái lan rừng, Y.A.B. không may bị ngã từ trên cao xuống đất và bị thương rất nặng. Gia đình đưa em Y.A.B. đưa cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên. Tuy nhiên, do thương tích quá nặng nạn nhân đã được chuyển tuyến xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) điều trị. Đến tối 1/7, em Y.A.B. đã tử vong và được đưa về nhà lo mai táng.

Em Y.A.B. đã tử vong và được đưa về nhà lo mai táng

Được biết, sau khi nắm được thông tin học sinh bị ngã do trèo cây hái lan rừng vào ngày 15/6, Phòng GD-ĐT đã yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể vụ việc; chỉ đạo nhà trường đến thăm hỏi, hỗ trợ gia đình đưa nạn nhân đi điều trị. Đại diện Trường THCS Võ Thị Sáu đã đến gia đình học sinh để thăm hỏi, hỗ trợ 10 triệu đồng chi phí điều trị. 

Nhật Minh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202407/huyen-buon-don-mot-hoc-sinh-bi-tu-vong-khi-treo-cay-cao-de-hai-lan-rung-72c17b9/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ