A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bà con mong đợi điều gì ở Giacaphe.com trong năm 2014?

08:59 | 10/01/2014

Kính chào quý bà con!

Năm 2013 đã kết thúc, Y5Cafe (Giacaphe.com) lại có những đánh giá công việc đã làm được trong năm qua và đưa ra kế hoạch để nỗ lực trong việc phục vụ bà con ngày một tốt hơn trong năm mới.

Với sự kỳ vọng của những ngày đầu xây dựng blog, Y5Cafe mong muốn được trở thành người bạn thực sự của cộng đồng cà phê từ lúc hạt cà phê đang xanh trên cành cho đến khi ra thị trường thế giới. Cùng với sự nổ lực hết mình của ban quản trị mong mỏi đó đã được tấm lòng của bà con đáp lại, và nay mỗi ngày Y5Cafe đón nhận hơn 40 ngàn lượt người truy cập nó là thành công rất lớn, và đó cũng là minh chứng rằng Y5Cafe đang trở nên gần gũi và thân thiết hơn với bà con, doanh nghiệp và những người yêu cà phê. cong dong y5cafe

Y5Cafe đang nỗ lực từng ngày để được gần gũi và thân thiết hơn với người làm cà phê

Lượng truy cập ngày một nhiều hơn, nội dung bài viết ngày một phong phú hơn, lượng cộng tác viên – quản trị tham gia Y5cafe ngày một đông đảo và chất lượng hơn. Ban quản trị, bà con, doanh nghiệp thân thiết với Y5cafe thật sự vui mừng vì điều đó. Tuy nhiên không vì thế mà tự mãn với những thành công đã đạt được, trong thời buổi công nghệ thông tin bùng nổ thời gian được đong đếm bằng mili giây thì nỗ lực cố gắng để phát triển và tồn tại là điều cấp thiết nếu không muốn bị đào thải.

Một trong những yếu tố quan trọng nhất vun đắp cho sự trưởng thành của Y5Cafe hôm nay là sự kề vai sát cánh, tấm lòng và những ý kiến đóng góp quý báu từ bà con, doanh nghiệp và những người yêu cà phê. Hôm nay, ngày mai hay đến một lúc nào đó Y5Cafe còn có thể thì những ý kiến đóng góp, tấm lòng của bà con vẫn luôn là kim chỉ nam cho sự phát triển của Y5Cafe.

Hôm nay Thịnh còi đại diện cho ban biên tập Y5Cafe, những người đang sôi sục nhiệt huyết được góp sức mình vào sự lớn mạnh của một cộng đồng những người làm cà phê lời thỉnh cầu, mong mỏi được nhận được những ý kiến đóng góp những câu trả lời chân tình. Vậy nên trong khuôn khổ bài viết này, Thịnh còi – Ban quản trị muốn được nghe những câu trả lời chân tình và mang tính xây dựng cho câu hỏi:

Bà con mong đợi điều gì ở Y5Cafe trong năm 2014?

Những lời sẻ chia của bà con hôm nay sẽ là nền móng cho sự phát triển của Y5Cafe trong tương lai. Hãy mạnh dạn góp ý, góp ý một cách chân tình đó chính là cách góp gạch cho công cuộc xây dựng và phát triển của cộng đồng người làm cà phê. Thịnh còi và cộng đồng Y5Cafe đang lắng nghe ý kiến đóng góp của bà con!

Chúc quý bà con sức khỏe, được mùa được giá.

Thịnh còi !

    Nguồn: giacaphe.com

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ