A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện đoàn Cư M’gar bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”

08:01 | 13/07/2015

Chiều ngày 11/7/2015, Huyện đoàn Cư M’gar phối hợp với xã Ea Kuếh tổ chức bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại buôn A Jun.

Công trình “Thắp sáng đường quê” được khởi công từ ngày 02/7/2015, có chiều dài 1.500m bao quanh theo các trục đường chính tại buôn A Jun với tổng kinh phí trên 20 triệu đồng do các đoàn viên trong toàn huyện đóng góp và trực tiếp thi công. Sau 1 tuần khẩn trương thi công, công trình đã hoàn thành và được bàn giao cho thôn A Jun quản lý, sửa chữa, bảo vệ để các tuyến đường điện luôn được chiếu sáng phục vụ cuộc sống của bà con.

Buôn A Jun là buôn căn cứ cách mạng trong 2 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ, có 243 hộ với 1235 nhân khẩu, 95% là người dân tộc Ê đê. Việc bàn giao và đưa vào sử dụng công trình “Thắp sáng đường quê” không chỉ có ý nghĩa hết sức thiết thực phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong buôn, làm đẹp đường làng, ngõ xóm mà còn góp phần đảm bảo an ninh, trật tự tại địa phương. Đồng thời khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc chung tay xây dựng nông thôn mới.

Tin, ảnh: Trung Hải

    Nguồn: Cumgar.daklak.gov.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ