A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trường Quân sự địa phương khai mạc lớp BDKT QP - AN khóa 75 năm 2014

16:27 | 06/05/2014

Sáng nay, 06/4 Trường Quân sự địa phương đã khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 3 (khóa 75) năm 2014

   Đến dự có các đồng chí đại biểu đại diện cho Tỉnh ủy, Hội đồng giáo dục QPAN tỉnh, Đảng ủy bộ chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh, các đồng chí trong ban Giám hiệu cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhà trường và 70 học viên.

Các đại biểu về tham dự buổi khai mạc

   Tại buổi lễ Thượng tá Trần Trọng Quang - hiệu trưởng trường Quân sự địa phương đã có bài phát biểu trong buổi lễ khai mạc lớp bồi dưỡng kiến thức QP- AN đối tượng 3, khóa 75 năm 2014.

Thượng tá Trần Trọng Quang - hiệu trưởng trường Quân sự địa phương phát biểu trong buổi lễ khai mạc

   Căn cứ Công văn số 24/HĐGDQPAN- DQ ngày 24/3/2014 của Hội đồng Giáo dục quốc phòng- An ninh tỉnh về việc triệu tập cán bộ thuộc đối tượng 3 tham gia học tập BDKTQP-AN khóa 75 thành phần là: Trưởng phòng, Phó trưởng phòng và các chức danh tương đương của các ban, ngành cấp huyện, phó trưởng công an cấp huyện, sỹ quan cấp thượng tá, trung tá công an và đại biểu chuyên trách HĐND cấp huyện không giữ các chức vụ nêu trên

   Thời gian bồi dưỡng tại nhà trường từ ngày 06/5/2014 đến ngày 21/5/2014, tổng thời gian là 16 ngày.

Về chương trình nội dung Bồi dưỡng KTQPAN cho các đồng chí thuộc đối tượng 3B cán bộ cấp huyện gồm 14 chuyên đề, có 3 chuyên đề bổ trợ trong đó có (chuyên đề quản lý bảo vệ chủ quyền biển đảo và biên giới quốc gia Việt Nam trong thời kỳ mới), nội dung bổ trợ được kết luận tại hội nghị tập huấn của HĐGDQP- AN Q.khu 5, do bộ tư lệnh quân khu chủ trì.

   Trong từng chuyên đề có tổ chức kiểm tra, đánh giá nhằm củng cố nhận thức và phát huy tư duy sáng tạo và những kinh nghiệm thực tiễn ở cơ sở, thời gian 90 phút và viết thu hoạch đối với lĩnh vực QP- AN trong tình hình mới.

   Với tinh thần "Trung thành, tận tụy, đoàn kết, sáng tạo" cán bộ, sĩ quan, QNCN, chiến sĩ, CNQP và học viên của nhà trường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trong toàn nhà trường.

   Để hoàn thành kháo học theo mục tiêu, các giáo viên cũng như học viên không nên xe nhẹ chuyên đề nào. Cần chấp hành nghiêm nội quy, quy định của nhà trường, phấn đấu cuối khóa đạt 100% khá, giỏi trong đó tỷ lệ giỏi từ 25- 30%.

 Các học viên chụp ảnh lưu niệm với nhà trường

    Đ.H

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ