A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk có 2 cán bộ Đoàn nhận Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021

08:04 | 12/03/2021

Trong số 99 cán bộ Đoàn tiêu biểu trên toàn quốc được Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chọn trao Giải thưởng Lý Tự Trọng năm 2021, tỉnh Đắk Lắk có 2 cá nhân.

Đó là anh Phạm Văn Dương, Phó Bí thư Đoàn Trường Chính trị tỉnh và anh Đinh Xuân Hoàng, Bí thư Đoàn thanh niên Công an tỉnh.

 

Anh Phạm Văn Dương (thứ hai từ phải sang) cùng đoàn viên thanh niên Trường Chính trị tỉnh tặng quà người dân có hoàn cảnh khó khăn

Đây là hai thủ lĩnh Đoàn, đảng viên trẻ gương mẫu, sâu sát cơ sở, có nhiều sáng kiến, phần việc góp phần lan tỏa những ý nghĩa tốt đẹp đến cộng đồng, góp phần khẳng định vai trò xung kích, tiên phong của tuổi trẻ tỉnh nhà. Bên cạnh đó, các anh có nhiều sáng kiến kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo áp dụng vào thực tiễn, được lãnh đạo đơn vị đánh giá cao và nhận nhiều giấy khen, bằng khen của các cấp, ngành từ trung ương đến địa phương.

 

Anh Đinh Xuân Hoàng tham gia hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

Giải thưởng Lý Tự Trọng là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh dành cho cán bộ Đoàn tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động và công tác, có nhiều cống trong công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi.

Vân Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202103/dak-lak-co-2-can-bo-doan-nhan-giai-thuong-ly-tu-trong-nam-2021-5727003/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ