A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn viên, thanh niên tham gia hoạt động trải nghiệm tại huyện Buôn Đôn

10:25 | 22/10/2022

Ngày 21/10, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức hoạt động trải nghiệm tại huyện Buôn Đôn.

Theo đó hơn 20 đoàn viên thanh niên các đơn vị đã được trải nghiệm tại Vườn Quốc gia Yok Đôn (tìm hiểu về đời sống của Voi, hệ sinh thái rừng khộp, một số loại thực vật đặc trưng tại Vườn; làm thí nghiệm về tầm quan trọng của rừng, tầng đất và bảo vệ nguồn nước; đến thăm hỏi, tặng quà cán bộ, chiến sĩ tại Trạm Kiểm lâm số 2).

Trải nghiệm tại Vườn Quốc gia Yok Đôn

Bên cạnh đó, các bạn trẻ còn được khám phá, tìm hiểu nét văn hoá đặc trưng của người Ê đê (nhà dài, các vật dụng trong đời sống sinh hoạt hằng ngày, văn hoá tâm linh, thưởng thức các tiết mục biểu diễn cồng chiêng...).

Tìm hiểu về nhà dài và các vật dụng trong đời sống của người Ê đê

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh”, góp phần thúc đẩy, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh thiếu niên trong việc chung tay bảo vệ, phục hồi hệ sinh thái và bảo tồn đa dạng sinh học vì một hành tinh xanh. Đồng thời tạo cơ hội cho các bạn trẻ tìm hiểu nét văn hóa đặc trưng của các vùng miền, bồi dưỡng và giáo dục tình yêu quê hương, đất nước.

Vân Anh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202210/doan-vien-thanh-nien-tham-gia-hoat-dong-trai-nghiem-tai-huyen-buon-don-d7c4c84/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ