A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TPBank tuyển dụng nhiều nhân sự cho các Chi nhánh mới

13:08 | 18/01/2015

Nhằm đáp ứng yêu cầu nguồn lực cho kế hoạch mở rộng phát triển kinh doanh, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) tuyển dụng nhiều vị trí nhân sự quan trọng cho các Chi nhánh mới tại: Hà Nội – Quảng Ninh – Nghệ An – Đắc Lắc – Hồ Chí Minh.

Theo đó, với Khối Bán hàng và Kênh phân phối TPBank cần tuyển dụng khoảng 30 nhân sự cho các vị trí: Giám đốc Chi nhánh/ TTKD; Giám đốc/ Trưởng nhóm KHDN; Giám đốc/ Trưởng nhóm KHCN; Giám đốc Dịch vụ Khách hàng; Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên KHDN; Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên KHCN; Chuyên viên Hỗ trợ tín dụng; Kiếm soát viên hỗ trợ tín dụng; Giao dịch viên.

Yêu cầu đối với ứng viên: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng; có ít nhất một năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định cho vay và phát triển khách hàng; có kỹ năng bán hàng, nhiệt tình, tham vọng, năng động, và có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm; có kỹ năng giao tiếp và đàm phán bán hàng tốt; ưu tiên có kỹ năng tiếng Anh tốt. Chi tiết các vị trí tuyển dụng của TPBank xem Tại đây

Chính sách ưu đãi làm việc tại TPBank: Môi trường làm việc tại TPBank được đánh giá là một trong những môi trường làm việc năng động với các chính sách lương, thưởng cạnh tranh, cùng với các cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp, luôn minh bạch và công bằng nhất. Xem thêm chi tiết tại: https://tpb.vn/chinh-sach-nhan-su/.

Cách thức nộp hồ sơ:

· Nộp hồ sơ trực tuyến: Ứng viên truy cập Tại đây và đăng ký thành viên để vào nhập thông tin trực tuyến.

· Nộp hồ sơ qua email: Ứng viên tải hồ sơ mẫu tại website https://tpb.vn/mau-tuyen-dung/. Tiêu đề và đơn dự tuyển ghi rõ: Mã vị trí dự tuyển-Khu vực dự tuyển-Họ và tên ứng viên (viết liền, không dấu) đính kèm ảnh màu 3x4 theo mẫu quy định của TPBank và gửi về địa chỉ email: tuyendung@tpb.com.vn.

    tpb.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ