A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

VIETRAVEL BUÔN MA THUỘT TUNG LOẠT ƯU ĐÃI HẤP DẪN NHÂN DỊP LỄ HỘI CÀ PHÊ 2023

14:10 | 06/03/2023

Vietravel Buôn Ma Thuột vừa tung ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2023 (từ 10/3 - 14/3), nhằm mang đến cho du khách nhiều ưu đãi khi đặt tour thuận tiện, tiết kiệm hơn.

Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột sẽ diễn ra từ ngày 10/3 - 14/3 với rất nhiều hoạt động sôi nổi, đặc biệt du khách sẽ có cơ hội thưởng thức cà phê miễn phí tại lễ hội. Lễ hội năm nay được đánh giá có quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Lễ hội được tổ chức nhằm quảng bá thương hiệu Cà phê Buôn Ma Thuột, phát triển cà phê đặc sản Việt Nam; từng bước đưa Đắk Lắk trở thành điểm đến của cà phê thế giới, góp phần nâng tầm giá trị và khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới. Đồng thời, thông qua lễ hội nhằm tôn vinh người trồng cà phê, chế biến và kinh doanh cà phê; động viên cộng đồng cùng chung tay vun đắp cho sự phát triển của văn hóa cà phê trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk nói riêng, của Việt Nam nói chung. Qua đó giới thiệu hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh của tỉnh; xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực chế biến cà phê và các sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn; thu hút khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đắk Lắk.

 

Trong dịp này, Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Buôn Ma Thuột tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho du khách mua tour trọn gói hoặc combo du lịch tự túc tại gian hàng. Du khách còn có thể tận dụng khung giờ Flash Sale diễn ra vào 10-12h để nhận thêm nhiều ưu đãi, giảm ngay 50% cho khách hàng thứ 5 mua tour charter Phú Quốc, khởi hành dịp Lễ 30/4 - 1/5 với mức giá siêu “tốt” chỉ từ 8.990.000 VND. Ngoài ra, bạn có thể tối ưu chi phí du lịch hơn nữa bằng cách tham gia quay số giảm giá trực tiếp tại gian hàng của Vietravel Buôn Ma Thuột với các mệnh giá như: 100.000đ, 200.000đ, 500.000đ và 1.000.000đ. Cùng nhiều quà tặng xinh xắn và hấp dẫn không kém đến từ các đối tác Win Together.

 

Đồng thời, Vietravel tung ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm 5 khách mua các tour Âu - Úc - Mỹ - Phi - Du thuyền có lịch khởi hành trong tháng 4, 5/2023, và du khách thứ 5 sẽ được mua tour với giá giảm đến 30% (áp dụng những tour chọn lọc). Đồng thời, khi đăng ký tour Mỹ trọn gói, du khách còn được tặng ngay những ưu đãi đặc biệt lên đến 7.000.000 đồng/khách, cụ thể: Tặng phí dịch vụ gia hạn Visa Mỹ lên đến 3 năm; Tặng Evisa Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ lên đến 3 năm; Tặng vé khinh khí cầu khi tham gia tour Ai Cập; Tặng vé trực thăng khi tham gia tour Nam Phi. Chương trình áp dụng khi bạn hoàn tất đăng ký và thanh toán các tour Mỹ trọn gói khởi hành từ TP.HCM từ ngày 1/3/2023 đến 31/12/2023.

 

9 năm phát triển của Vietravel Buôn Ma Thuột

Được thành lập vào năm 2014, Công ty du lịch Vietravel - Chi nhánh Buôn Ma Thuột hướng đến mục tiêu cung cấp những sản phẩm dịch vụ du lịch về tour thăm quan trong và ngoài nước cũng như các dịch vụ khác như vé máy bay, đặt phòng khách sạn, xe vận chuyển... chất lượng cao, đáp ứng và thỏa mãn mọi nhu cầu du lịch ngày càng tăng của người dân “vùng đất đỏ Bazan” Tây Nguyên một cách dễ dàng và thuận tiện. Trong 9 năm qua, đơn vị đã phát triển nhanh chóng và trở thành một trong những công ty du lịch hàng đầu tại địa phương, nhận được nhiều sự thương yêu và tin tưởng của các khách hàng.

 

Theo đại diện Vietravel Buôn Ma Thuột, suốt 9 năm hoạt động, đơn vị không ngừng tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm đảm bảo quá trình tư vấn và đặt tour trở nên dễ dàng và nhanh nhất có thể. Đội ngũ nhân viên tận tâm, hành trình du lịch chất lượng, dịch vụ chu đáo, giúp khách du lịch dễ dàng lên kế hoạch và sắp xếp chuyến đi thuận tiện. Ngoài ra, Vietravel đã thiết lập quan hệ đối tác chặt chẽ với các nhà cung cấp dịch vụ du lịch địa phương và nhiều hãng hàng không trên khắp Thế giới. Điều này cho phép Vietravel mở ra loạt sản phẩm du lịch với giá cả cạnh tranh, thu hút các “tín đồ” du lịch.

 

Để biết thêm thông tin chương trình tour du lịch khởi hành từ Buôn Ma Thuột, du khách có thể tham khảo tại đây:

Thông tin liên hệ:

VIETRAVEL BUÔN MA THUỘT

58 Điện Biên Phủ, P. Thống Nhất, TP. Buôn Ma Thuột

Tel: 0262. 3753 999 - Hotline: 0906 509 095

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ