A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cô bé khiếm thị gây xúc động thi The Voice Kids

08:21 | 22/06/2014

Ngọc Anh, cô bé khiếm thị 12 tuổi khiến khán giả và HLV xúc động khi hát dân ca.

Sau nhiều tháng tìm kiếm nhân tố mới, tối qua (21/6), tập đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice Kids đã chính thức lên sóng và thu hút nhiều sự chú ý của người xem.

Nếu ở năm đầu tiên, chương trình chỉ xuất hiện duy nhất một hiện tượng dân ca Phương Mỹ Chi, thì ở mùa thứ 2 đã có không ít thí sinh lựa chọn dòng nhạc quê hương, trữ tình để thể hiện tại The Voice Kids.

Ngay từ khi xuất hiện, cô bé khiếm thị Ngọc Anh đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi mang kính đen, mặc áo bà ba trên sân khấu. Chất giọng ngọt ngào của thí sinh này qua ca khúc Ơn nghĩa sinh thành đã “đốn tim” tât cả khán giả có mặt tại trường quay. Đây cũng là giọng ca đầu tiên được cả 3 HLV cùng nhấn nút và tranh giành về đội của mình.

 - 1

Cô bé khiếm thị Ngọc Anh khoe chất giọng ngọt ngào trong ca khúc Ơn nghĩ sinh thành

Lưu Hương Giang đã rất tự tin khi khẳng định Ngọc Anh xứng đáng là biểu tượng của Giọng hát Việt nhí năm nay. Cả 3 HLV đã không ngần ngại cùng lên sân khấu để thuyết phục cô bé khiếm thị về đội mình. Thậm chí, HLV Hồ Hoài Anh đã phải trổ tài hát cải lương để bày tỏ sự yêu mến dành cho giọng ca nhí Ngọc Anh.

Tuy nhiên, cô bé khiếm thị đã lựa chọn về đội Cẩm Ly để phát huy thế mạnh dòng nhạc quê hương trữ tình.  

 - 2

Mặc cho 4 HLV cùng lên sân khấu thuyết phục...

 - 3

Ngọc Anh vẫn chọn về đội của Cẩm Ly

Một hiện tượng khác cũng khiến cả khán đài bùng nổ và hào hứng không kém chính là Đức Anh – cậu bé 12 có chất giọng khỏe cùng phong cách làm chủ sân khấu rất bản lĩnh.

Chỉ sau một vài câu hát đầu tiên trong ca khúc Dậy mà đi, Đức Anh đã nhanh chóng được 3 HLV nhấn nút lựa chọn. Thậm chí, tất cả đều đã rời khỏi ghế nóng để lên sân khấu vỗ tay, cổ vũ nhiệt tình cho tiết mục của cậu bé đến từ Thanh Hóa. 

Không chỉ “dụ dỗ” Đức Anh nhờ vào lợi thế trùng tên, HLV Hồ Hoài Anh thậm chí đã hứa hẹn: “Về với chú, chú hứa sẽ giúp cháu phát huy hết khả năng của mình. Mọi thứ không chỉ dừng lại ở việc làm người ta nhún nhảy, mà thậm chí, cháu còn có thể hát khiến họ phải xúc động rơi lệ, ăn, nằm, ngủ, nghỉ cũng đều có thể khóc khi nghe cháu hát.”

 - 4

Đức Anh - cậu bé cá tính muốn vượt mặt Quán quân Quang Anh

Được biết, với mục tiêu muốn vượt mặt Quán quân Quang Anh ở mùa đầu tiên, Đức Anh đã quyết định chọn cặp đôi “Giang Hồ” làm HLV của mình.

Dù sở hữu ngoại hình xinh xắn và chọn thể hiện ca khúc nhạc nhạc ngoại nổi tiếng – Just give me a reason, nhưng Việt Linh vẫn không được HLV nào lựa chọn vì giọng hát của em không quá khác biệt so với các thí sinh còn lại.

Mặc dù vậy, cô bé lém lỉnh vẫn ghi điểm với người xem khi hát tặng bạn thân đã xa và liên tục nhắc đến mẹ trong câu chuyện của mình.

 - 5

Việt Linh khiến người xem xúc động khi kể về mẹ

Trong lúc Việt Linh run rẩy bật khóc kể về mẹ, Lam Trường và Lưu Hương Giang đã phải trực tiếp lên sân khấu an ủi, dỗ dành em. Ngay cả Cẩm Ly – người đã giữ im lặng suốt phần thi này đã phải nghẹn ngào rơi lệ vì quá xúc động trước tình cảm và suy nghĩ chín chắn của bé Việt Linh.

Chọn hát ca khúc Thuận Yến, Thu Hiền đã gây ấn tượng với người xem khi diện trang phục áo bà ba lên sân khấu. Trong khi Lam Trường cùng cặp đôi “Giang Hồ” đều nhấn nút chọn thí sinh này, thì HLV chuyên hát nhạc dân ca – Cẩm Ly lại bất ngờ không chọn và cảm thấy nuối tiếc về quyết định của mình. Sau một hồi được các HLV thuyết phục, Thu Hiền đã về đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang.

 - 6

Thu Hiền mặc áo bà ba hát nhạc quê hương trữ tình

Là thí sinh mở đầu chương trình tối qua, Uyên Nhi đã mang lại bầu không khí sôi động, vui tươi với ca khúc tiếng Anh -Sir Duke. Cô bé 15 tuổi đã chinh phục được vợ chồng Hồ Hoài Anh cùng HLV Lam Trường nhấn nút xoay ghế. Tuy nhiên, Uyên Nhi đã lựa chọn về đội của Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh sau một lúc đắn đo, suy nghĩ.

 

 - 7

Uyên Nhi hát ca khúc Sir Duke

Với chất giọng khỏe đầy nội lực, Linh Nhi đã khiến cả khán đài gần như “nổ tung” khi thể hiện ca khúc Vì đâu. Hai HLV Lam Trường, Cẩm Ly đã nhanh tay xoay ghế vì quá ấn tượng với giọng ca 11 tuổi. Trong khi vợ chồng Hồ Hoài Anh đều đoán rằng Linh Nhi sẽ về đội chị Tư, thế nhưng cô bé lại chọn chú Lam Trường một cách dứt khoát khiến nhiều người bất ngờ.

 - 8

Linh Nhi khoe chất giọng dày khỏe khoắn qua ca khúc Vì đâu

Khi xuất hiện trên sân khấu, Diễm Trang đã thể hiện được sự tự tin, cá tính riêng biệt với ca khúc The Climb. Tuy vẫn còn lộ nhiều khuyết điểm trong cách xử lý bài hát, nhưng cô bé đến từ Phú Yên vẫn được Lam Trường xoay ghế và bày tỏ sự thích thú với giọng ca nhí này.

 - 9

Diễm Trang cá tính với The Climb

Là 1 trong 2 thí sinh nam hiếm hoi của tập đầu tiên vòng Giấu mặt, Đoan Thế Lân đã thuyết phục được Lam Trường nhấn nút với ca khúc Hà Nội trà đá vỉa hè. HLV Lưu Hương Giang cũng bày tỏ sự bất ngờ khi cậu bé 14 tuổi có xuất thân từ Sài Thành, nhưng vẫn hát như người Hà Nội và chắc từng nhịp nhạc.

 - 10

Đoan Thế Lân về đội Lam Trường sau tiết mục Hà Nội trà đá vỉa hè

Với ca khúc To love somebody, cô gái người Việt lai Ấn Độ - Đỗ Thị Quỳnh Trân đã khiến Lam Trường, Cẩm Ly thích thú tranh giành trên ghế nóng. Nhờ vào cách rung bản năng cùng sự hồi hộp trên sân khấu, phần thể hiện của Quỳnh Trân được nhận xét khá lạ và mới mẻ so với các thí sinh khác. Sau một lúc cân nhắc trước lời chào mời của 2 HLV, Quỳnh Trân đã chọn theo đội Lam Trường.

 - 11

Quỳnh Trân - cô bé người Việt lai Ấn Độ

Chọn hát ca khúc Yêu đời, Diễm Quỳnh đã khiến các HLV lẫn người xem vô cùng phấn khích khi thưởng thức chất giọng khỏe khoắn cùng phong cách máu lửa trên sân khấu. Trước sự đấu đá đầy quyết liệt giữa Lam Trường và Cẩm Ly, Diễm Quỳnh vẫn lựa chọn về đội chị Tư mặc cho anh Hai đã nhiệt tình lấy kẹo dụ dỗ.

 - 12

Diễm Quỳnh năng động với Yêu đời

Sau tập 1 Giấu mặt, Lam Trường đang tạm dẫn đầu khi sở hữu đến 4 thí sinh cá tính. Trong khi đó, vợ chồng Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cũng không kém cạnh khi có đến 3 giọng nội lực và có phong cách riêng. Tuy về chót với số lượng học trò, nhưng Cẩm Ly lại sở hữu thí sinh khiếm thị gây sốt với dòng nhạc dân ca sở trường.

 - 13

Lam Trường "bội thu" thí sinh sau đêm thi đầu tiên

 - 14

Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang giữ vững phong độ với các giọng ca chất lượng

 - 15

Cẩm Ly không kém cạnh các HLV còn lại khi có được cô bé khiếm thị Ngọc Anh trong đội

Tập 2 vòng Giấu mặt The Voice Kids sẽ tiếp tục trở lại với người xem vào lúc 21h ngày 28/6 tới.

Hương Bùi - Ảnh: Phạm Thế Danh

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ