A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phim hay HBO, Cinemax, Starmovies 4/8-10/8

13:36 | 04/08/2014

Phần một loạt phim truyền hình tội phạm "Thị trấn Banshee" ăn khách trên kênh Cinemax năm ngoái bắt đầu được chiếu lại. Tài tử Bruce Willis cũng tái xuất kênh Starmovies trong phần 4 "Die hard".

Rise Of The Guardians (HBO)

Tựa tiếng Việt: Sự trỗi dậy của các vệ thần

Thể loại: Chiến tranh

Đạo diễn: Peter Ramsey

Diễn viên: Chris Pine, Alec Baldwin, Jude Law, Isla Fisher

Lịch chiếu: 19h25 ngày 10/8

Rise of the Guardians kể về một tên ác quỷ có tên là Pitch âm mưu chiếm lĩnh thế giới bằng cách khơi dậy nỗi sợ hãi trong trái tim trẻ con khắp mọi nơi, một nhóm những người hùng - Ông Già Noel, Chú Thỏ Phục Sinh, Người Cát Nàng Tiên Răng và Jack Frost - hợp lực lại để ngăn cản Pitch.

Nhưng đây không phải là tập hợp những nhân vật lấy ra từ các câu chuyện kể, The Guardians là một nhóm người hùng với những sức mạnh đặc biệt. Giờ cùng nhau hợp lực chống lại một kẻ thù chung, The Guardians lắng nghe lời kêu gọi và kết hợp sức mạnh để đánh bại Pitch và bảo vệ thế giới khỏi bóng ma sợ hãi.

 - 1

The Guardians là một nhóm người hùng với những sức mạnh đặc biệt.

Flags of our fathers (HBO)

Tựa tiếng Việt: Ngọn cờ cha ông

Thể loại: Chiến tranh

Đạo diễn: Clint Eastwood

Diễn viên: Ryan Phillippe, Jesse Bradford, Barry Pepper, Paul Walker, Adam Beach, Barry Pepper

Lịch chiếu: 22h ngày 7/8

 - 2

Phim của đạo diễn tài hoa Clint Eastwood có sự góp mặt của cố tài tử Paul Walker.

Bộ phim kể về 6 lính Mỹ đã dựng ngọn cờ chiến thắng trong một trận chiến cam go trong chiến tranh thế giới II. Ngọn cờ ấy trở thành một trong những biểu tượng oai hùng của nước Mỹ ngày nay.

Tháng 2 năm 1945, Đại chiến thế giới lần thứ hai đang ở trong giai đoạn quyết liệt nhất. Lúc này, phe Đồng minh gần như đã giành thắng lợi ở mặt trận châu Âu, song cuộc chiến ở khu vực Thái Bình Dương vẫn tiếp tục diễn ra căng thẳng với sự hiện diện của phát xít Nhật. Một trong những trận đánh quan trọng và đẫm máu nhất đã diễn ra ở đảo Iwo Jima của Nhật Bản.

Sau nhiều ngày giao tranh ác liệt, quân đội Mỹ đã đánh tan đạo quân của phát xít Nhật cố thủ tại đây. Trận chiến kết thúc với một hình ảnh đi vào lịch sử: 5 lính thủy đánh bộ và một bác sĩ hải quân Mỹ dựng ngọn cờ Mỹ trên đỉnh núi Suribachi, báo hiệu chiến thắng cho quân Đồng minh.

Banshee - Season 1 (Cinemax)

Tựa tiếng Việt: Thị trấn Banshee - Phần 1

Thể loại: Phim dài tập, Tội phạm

Đạo diễn: Alan Ball

Diễn viên: Ivana Milicevic, Antony Starr, Rus Blackwell, Hoon Lee, Matt Servitto, Matthew Rauch

Lịch chiếu: 23h35 ngày 7/8

 - 3

Phần một loạt phim truyền hình tội phạm "Thị trấn Banshee" ăn khách trên kênh Cinemax năm ngoái bắt đầu được chiếu lại.

Banshee là một bộ phim truyền hình tội phạm gay cấn nhưng không kém phần nóng bỏng so với 'True Blood- cũng do do Alan Ball đạo diễn. Cốt truyện kể về Lucas Hood một cựu tù nhân sau khi mãn hạn tù, lần theo dấu vết của Ann - người yêu cũ của anh để lấy lại chỗ kim cương của 2 người.

Nhưng mọi chuyện không đơn giản khi anh đến thị trấn Banshee thuộc Pennylvania - nơi các hoạt ngầm diễn ra khắp nơi và bị kiểm soát bởi một tay trùm bạo lực.

Tommy Boy (Cinemax)

Tựa tiếng Việt: Chàng Tommy

Thể loại: Hài

Đạo diễn: Peter Segal

Diễn viên chính: Chris Farley,  David Spade,  Brian Dennehy

Lịch chiếu: 23h35 ngày 7/8

 - 4

Chàng Tommy là một câu chuyện hài cũ từ thập niên 1990

Sau 7 năm ở trường đại học Marquette, chàng sinh viên “ham hố” tiệc tùng Thomas R. "Tommy" Callahan Jr. quay trở lại quên hương ở Sandusky, Ohio. Ở đây, Thomas R. "Tommy" rất tự hào về người cha, một “nhà công nghiệp” là Tom Callahan Sr. đã mang lại cho anh một công việc tại bộ phận tự động của công ty gia đình.

Ngoài một công việc và một văn phòng, ông Tom Sr. đã rất ngạc nhiên về nhiều điều đã làm khác của con trai, ví dụ như: Thomas R. "Tommy" đã đính hôn với một phụ nữ mà anh ta đã gặp ở một nông trại màu mỡ là cô Beverly Barish-Burns. Điều này có nghĩa là Tommy sẽ trở thành bố dượng của Paul – con trai của Beverly.

Fantastic Four: Rise Of The Silver Surfer (Starmovies)

Tựa tiếng Việt: Bộ tứ siêu đẳng 2 - Sứ giả bạc

Thể loại: Hành động, Khoa học viễn tưởng

Đạo diễn: Tim Story

Diễn viên: Ioan Gruffudd, Jessica Alba, Chris Evans, Michael Chiklis, Julian McMahon

Lịch chiếu: 17h25 ngày 5/8

 - 5

Bộ tứ siêu đẳng 2 là phần tiếp theo của series phim hành động, khoa học viễn tưởng Fantastic Four.

Đã hai năm trôi qua kể từ khi tên ác nhân Victor Von Doom bị bộ tứ siêu đẳng làm cho biến thành tượng sắt. Reed Richards và Sue Storm đang chuẩn bị cho đám cưới của họ. Đúng lúc này, một vật thể lạ bằng bạc xuất hiện trên bầu khí quyển của Trái Đất, mang theo nguồn năng lượng khổng lổ, gây nên hiện tượng dao động phân tử trên diện rộng, khiến vỏ Trái Đất bị nhiều vết nứt.

Một sinh vật lạ ngoài hành tinh có khả năng biến đổi hình dạng, đi xuyên qua mọi vật chất và đặc biệt có sức mạnh vô song. Hắn từ 1 hành tinh xa lạ ngoài Thiên Hà đến trái đất để do thám chuẩn bị cho 1 cuộc xâm lăng hủy diệt. Bên cạnh đó Fantastic Four còn phải để tâm đến đối thủ truyền kiếp Dr. Doom luôn thừa cơ hội tìm cách hãm hại họ.

Die Hard 4: Live Free or Die Hard (Starmovies)

Tựa tiếng Việt: Đương đầu với thử thách 4

Thể loại: Hành động

Đạo diễn: Len Wiseman

Diễn viên: Bruce Willis, Justin Long, Timothy Olyphant, Maggie Q

Lịch chiếu: 8h00 ngày 6/8

 - 6

Tài tử Bruce Willis tái xuất kênh Starmovies phần 4 phim hành động "Die hard"

Hệ thống máy tính ở FBI bị xâm nhập, Giám Đốc FBI quyết định bắt hết những hackers bị tình nghi. Trên đường áp giải tội phạm, McClane vô tình khám phá ra âm mưu khủng bố của Thomas Gabriel. Thomas Gabriel muốn đưa nước Mỹ về thời kỳ đồ đá bằng cách đánh sập tất cả các mạng máy tính vào ngày quốc khánh. Mọi thứ trở nên hỗn loạn, McClane buộc phải đi tìm Grable, nhưng không ngờ cô con gái nhỏ của McClane cũng bị cuốn vào vụ này.

Cũng như những phần trước, Die Hard 4 lôi cuốn người xem ở những trường đoạn hành động với tiết tấu nhanh, mạo hiểm tới thót tim cùng với đó là việc đan xen các tình tiết hài hước chọc cười khán giả.

Ngô Tây

    Nguồn: khampha.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ