A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk tham gia Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam”

08:12 | 26/04/2024

Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” tổ chức tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên thu hút 21 tỉnh, thành phố tham dự.

Đây là hoạt động văn hóa, du lịch nằm trong khuôn khổ Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) do UBND tỉnh Điện Biên phối hợp Bộ Văn hóa - Thể thao Du lịch, Trung tâm Triển lãm Văn hóa, Nghệ thuật Việt Nam cùng các tỉnh, thành phố tổ chức trong 6 ngày (từ ngày 20 – 25/4/2024).

Du khách tìm hiểu văn hóa các dân tộc thiểu số sinh sống tại Đắk Lắk qua ảnh, hiện vật.

Tại triển lãm, tỉnh Đắk Lắk đã giới thiệu các di sản văn hóa vật thể, phi vật thể, các di tích lịch sử, lễ hội, các danh thắng tiêu biểu của tỉnh. Đồng thời giới thiệu các loại hình du lịch, các sản phẩm du lịch: Du lịch văn hóa, du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng...; trưng bày, giới thiệu quy trình làm gốm của đồng bào M’nông ở xã Yang Tao (huyện Lắk) và giới thiệu sản vật tiêu biểu của địa phương (cà phê, cao cao, tiêu...).

Các nghệ nhân Đắk Lắk trình diễn làm gốm M'nông

Triển lãm “Du lịch qua các miền di sản và danh thắng Việt Nam” gắn với các hoạt động giao lưu, trình diễn nghệ thuật truyền thống, là dịp để các đơn vị gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm trong quá trình sáng tạo nghệ thuật, góp phần quảng bá tiềm năng văn hóa, du lịch của tỉnh nhà.

Hữu Hoàng

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/van-hoa-du-lich-van-hoc-nghe-thuat/202404/dak-lak-tham-gia-trien-lam-du-lich-qua-cac-mien-di-san-va-danh-thang-viet-nam-d210f4a/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ