A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hằng năm có khoảng 80% dân số được tuyên truyền, hướng dẫn phòng chống các tệ nạn xã hội

14:27 | 28/09/2016

Sở LĐ-TB-XH cho biết, trung bình hằng năm có khoảng 80% dân số trên địa bàn tỉnh được tuyên truyền, hướng dẫn phòng chống các tệ nạn xã hội như ma túy, mại dâm, mua bán người (nhất là phụ nữ và trẻ em) thông qua nhiều kênh thông tin khác nhau.

Trong đó hiệu quả nhất là các chương trình, hành động của Đội hoạt động tình nguyện cấp xã, phường và thị trấn. Đến nay, trên địa bàn tỉnh đã có 121/184 xã, phường và thị trấn đã thành lập được Đội hoạt động này.

Các thành viên...

Các thành viên Đội hoạt động tình nguyện xã, phường tiếp cận và phát tờ rơi phòng chống tệ nạn xã hội đến người dân

Thông qua các mô hình “Đồng đẳng”, “Nhóm cùng cảnh ngộ”, “Tương thân, tương ái”… các đội, nhóm hoạt động tình nguyện hằng năm đã giúp đỡ, hỗ trợ trên 1.350 lượt người sau cai nghiện giải quyết các vấn đề xã hội. Trong đó có gần 1.300 người được hỗ trợ dạy nghề, chiếm 50% người nghiện có hồ sơ quản lý. Hầu hết các tụ điểm kinh doanh dịch vụ có tiềm ẩn tệ nạn mại dâm đều được cấp phát miễn phí bao cao su, tờ rơi tuyên truyền về phòng chống lây nhiễm HIV/AIDS và các bệnh truyền nhiễm khác.
                                                                                           

Phương Đình

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ