A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024: Chủ giải đoạt vé vào bán kết

14:19 | 14/05/2024

Trong trận đấu muộn nhất ở ngày thứ ba, Giải Bóng chuyền nữ quốc tế “Cúp VTV9 – Bình Điền” lần thứ XIV – 2024 diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 13/5, đội chủ giải VTV Bình Điền Long An đã gặp Hóa Chất Đức Giang Lào Cai.

Đây là trận đấu quyết định với đội chủ giải, họ buộc phải thắng mới vào bán kết. Tương tự đối thủ của họ, nhà Á quân giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2023 Hóa Chất Đức Giang Lào Cai cũng phải vượt qua đối phương mới giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Với tính chất quan trọng như thế, trận tranh tài đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Thanh Thúy có sự trở lại mạnh mẽ, giúp đội chủ giải VTV Bình Điền Long An đoạt vé vào bán kết

Cuộc so tài giữa Huấn luyện viên Thái Quang Lai của VTV Bình Điền Long An và Phạm Văn Long của Hóa chất Đức Giang Lào Cai nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả hâm mộ môn bóng chuyền trong cả nước.

Khán giả đến Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh và theo dõi trực tiếp trên VTV9 đã được mãn nhãn trước cuộc so tài kịch tính, hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cực cao giữa hai đội bóng hàng đầu Việt Nam, trong một trận đấu kéo dài đến 5 set với chiến thắng chung cuộc 3 - 2 thuộc về đội chủ giải VTV Bình Điền Long An. Tỷ số các set lần lượt là 20 - 25, 25 - 23, 12 - 25, 30 - 28 và 15 - 12.

Trận đấu chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của chủ công Thanh Thúy, tay đập hàng đầu Việt Nam có những pha đập bóng không thể cản phá, giúp VTV Bình Điền Long An giành những điểm số quyết định.

Niềm vui của các cô gái chủ giải VTV Bình Điền Long An khi giành tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp

Như vậy, ở bảng A, hai tấm vé vào bán kết đã có chủ là PFU Blue Cats và VTV Bình Điền Long An. Đối thủ của hai đội bóng này sẽ được xác định sau lượt trận cuối cùng của bảng B diễn ra vào chiều tối nay với các cặp đấu Tứ Xuyên gặp U20 Thái Lan (17 giờ) và Binh chủng Thông tin Trường Tươi Bình Phước đối đầu với LPBank Ninh Bình (20 giờ).

Trước đó là trận đấu thủ tục giữa đội U20 Việt Nam và PFU Blue Cats vào lúc 14 giờ.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202405/giai-bong-chuyen-nu-quoc-te-cup-vtv9-binh-dien-lan-thu-xiv-2024-chu-giai-doat-ve-vao-ban-ket-fde01ce/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    CÁC TIN KHÁC

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ