A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Năng: Nhiều công trình, phần việc trong Tháng Thanh niên

08:08 | 01/04/2017

Thực hiện chủ đề “Tuổi trẻ chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, trong Tháng Thanh niên 2017 các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện Krông Năng đã tổ chức nhiều công trình, phần việc ý nghĩa.

Tính đến hết tháng 3-2017, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã tổ chức đảm nhận và xây dựng 8 công trình thanh niên, trong đó có 3 sân bóng chuyền (xã Ea Puk, Ea Tam, Ea Tân); 1 sân chơi cho thiếu nhi của thị trấn Krông Năng; 1 công trình “Ánh sáng đường quê” tại thôn Giang Phong,  xã Tam Giang; vườn hoa thanh niên của Đoàn Trường THPT  Lý Tự Trọng, THPT Tôn Đức Thắng… tổng trị giá của các công trình là hơn 100 triệu đồng.
 

Đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng công trình

Đoàn viên, thanh niên tham gia xây dựng công trình "Ánh sáng đường quê" ở thôn Giang Phong, xã Tam Giang.
Ngoài ra, các tổ chức cơ sở Đoàn đã tổ chức ra quân Tháng Thanh niên năm 2017 với nhiều hoạt động như tổ chức dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm được 4,6 km đường liên thôn, xã; dọn vệ sinh 2 bến nước. Các Đoàn trường tổ chức 4 lượt ra quân ngày chủ nhật xanh với sự tham gia của hơn 3.200 lượt đoàn viên thanh niên.
 
Khả Lê
 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ