A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Học Bác từ những điều bình dị

14:16 | 19/05/2017

Nhiệt tình, năng nổ, hết lòng vì công việc, sống chan hòa, gần gũi là ấn tượng của mọi người về chị Thái Thị Mỹ Bình, Trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học, Bí thư Chi bộ 1, Sở Giáo dục – Đào tạo.

Là cán bộ quản lý, chị luôn tìm tòi nghiên cứu học tập nhằm nâng cao năng lực, chất lượng công việc phụ trách. Chị đã cùng tập thể Phòng Giáo dục Tiểu học tham mưu cho Giám đốc Sở trong chỉ đạo, quản lý, phát triển giáo dục tiểu học của tỉnh như: triển khai mô hình trường học mới, đề án ngoại ngữ quốc gia 2020, xây dựng trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia, thực hiện phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi... Là đảng viên, Bí thư chi bộ chị chú trọng nâng cao chất lượng sinh hoạt Chi bộ, thường xuyên đưa nội dung “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” vào nội dung sinh hoạt hằng tháng; tiến hành kiểm tra, giám sát chương trình hành động “làm theo Bác” của đảng viên trong chi bộ. Trong những năm qua, chị đã cùng với tập thể cán bộ, nhân viên triển khai, thực hiện tốt việc học tập và làm theo gương Bác, bắt đầu từ những điều đơn giản nhất như: chấp hành nghiêm giờ giấc làm việc; sử dụng tiết kiệm văn phòng phẩm; mẫu mực trong hành vi, lối sống; giữ vững phẩm chất đạo đức nghề giáo...

Chị Thái Thị Mỹ Bình, Trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học,  Bí thư Chi bộ 1 (Sở Giáo dục – Đào tạo).

Chị Thái Thị Mỹ Bình, Trưởng Phòng Giáo dục Tiểu học, Bí thư Chi bộ 1 (Sở Giáo dục – Đào tạo).

Chị tâm sự: “Tôi luôn luôn coi việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh là nhu cầu thiết thân để tu dưỡng, rèn luyện về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống cũng như ý thức trách nhiệm trong phục vụ nhân dân, thực hiện nhiệm vụ, chức trách được giao. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ không phải là những điều quá to lớn mà rất bình dị, đời thường. Chỉ cần làm tốt các công việc được giao, sống giản dị, tiết kiệm, chân thành, yêu thương mọi người...”.

Nhờ sự nỗ lực của chị và tập thể, bậc giáo dục tiểu học của tỉnh nói chung và Phòng Giáo dục Tiểu học nói riêng đã nhận được nhiều Bằng khen của Bộ Giáo dục – Đào tạo, UBND tỉnh. Trong thành tích của tập thể có sự đóng góp không nhỏ của cá nhân chị. Ghi nhận sự nỗ lực ấy, chị cũng đã được tặng nhiều Bằng khen; trong đó có Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2007-2008 đến năm học 2011-2012.

Lan Anh

 

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ