A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngành BHXH thực hiện phong trào 'Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau'

09:00 | 28/10/2017

BHXH Việt Nam vừa có Công văn số 4575/KH-BHXH gửi các đơn vị trực thuộc, BHXH các tỉnh, thành phố về việc tổ chức thực hiện phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo- Không để ai bị bỏ lại phía sau” giai đoạn 2016- 2020.

Theo đó, kế hoạch tổ chức thực hiện theo Quyết định số 1258/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ (ban hành ngày 21/8/2017), với mục đích phát huy tinh thần đoàn kết, sức mạnh của các tập thể, cá nhân trong ngành đối với việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm và tinh thần chủ động sáng tạo của mỗi cá nhân, tập thể trong việc trực tiếp tham gia thực hiện thắng lợi chủ trương, chính sách giảm nghèo của Đảng và Nhà nước.

Đồng thời, thực hiện đồng bộ, có hiệu quả các nhiệm vụ và giải pháp để phát triển đối tượng tham gia BHYT, phấn đấu đạt tỉ lệ bao phủ BHYT 90,7% dân số vào năm 2020; phát triển đối tượng tham gia BHXH tự nguyện, nhất là những người thuộc hộ nghèo và cận nghèo. Xác định việc đảm bảo quyền lợi chăm sóc sức khỏe thông qua BHYT cho người nghèo, người thuộc hộ gia đình cận nghèo, người dân tộc thiểu số, người thuộc diện chính sách xã hội là giải pháp xóa đói, giảm nghèo bền vững.

Phong trào thi đua cần được tổ chức, triển khai với nội dung đa dạng, hình thức phong phú, thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tế của từng đơn vị. Việc thực hiện phải được cụ thể hóa bằng kế hoạch, chương trình cụ thể và xác định là nhiệm vụ trọng tâm trong các phong trào thi đua của đơn vị giai đoạn 2016-2020, gắn với phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”.          

L.H.

 

 

    Nguồn: Daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ