A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó huyện Cư M'gar

10:38 | 23/01/2018

Tối 22-1, UBND huyện Cư M’gar tổ chức chương trình chào mừng tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê và giao lưu cùng đồng bào tại quê nhà.

Hoa hậu H'Hen Niê thân thiện chào đông đảo bà con huyện Cư M'gar
 
Hàng nghìn người yêu mến Hoa hậu H’Hen Niê đã có mặt tại Quảng trường huyện để thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc; đặc biệt là cùng giao lưu, chuyện trò với Hoa hậu H’Hen Niê, xem lại clip hành trình đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam của cô.
 
Người đẹp giao lưu và gửi thông điệp đến thanh, thiếu niên: "Hãy tự tin, nỗ lực phấn đấu vươn lên, các bạn sẽ thành công"
 
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam kéo dài hơn 3 tháng và trải qua nhiều vòng thi hết sức gay cấn, hồi hộp. Đêm chung kết, Ban giám khảo đã lựa chọn 42 thí sinh tranh tài. Kết quả cuối cùng, người đẹp H’Hen Niê – người con của huyện Cư M’gar đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. H’Hen Niê nhận được sự đồng tình của hầu hết khán giả, trong đó có cả bạn bè quốc tế đã dành nhiều mỹ từ để bày tỏ lời chúc mừng, ngưỡng mộ cô...
 
Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trao học bổng tặng học sinh nghèo vượt khó
 
Cùng với thông điệp gửi đến các thanh, thiếu niên: “Hãy tự tin, nỗ lực phấn đấu vươn lên, các bạn sẽ thành công”, tại buổi giao lưu tân Hoa hậu H’Hen Niê đã trao 60 suất học bổng có tổng trị giá 100 triệu đồng tặng học sinh nghèo vượt khó của các trường học trên địa bàn huyện Cư M’gar (Trường THPT Lê Hữu Trác, Trường THCS Lê Hồng Phong và Trường Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm); 80 suất quà có tổng trị giá 40 triệu đồng tặng các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện…
 
Anh Hùng
 

 

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ