A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

400 em nhỏ vui Tết Thiếu nhi cùng hoa hậu H’Hen Niê

14:26 | 29/05/2018

Nhân dịp ngày tết thiếu nhi 1/6, Hoa hậu H’Hen Niê và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đã cùng nhau tham gia nhiều trò chơi thú vị trong hành trình trở về tuổi thơ.

Hàng trăm em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đón tết thiếu nhi sớm.

Ngày 28/5, hơn 400 em nhỏ đến từ Làng trẻ em SOS Việt Nam (quận Gò Vấp), Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình (Thủ Đức), cơ sở bảo trợ xã hội Thiện Duyên (huyện Củ Chi)… đã tề tựu về khu vui chơi Kiz city (quận 4, TP HCM) để tham gia nhiều chương trình vui chơi giải trí bổ ích.

Có mặt tại chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cùng các em trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như cùng làm ảo thuật gia; Siêu anh hùng của bạn; Cùng HHHV H’Hen Niê tập diễn catwalk… Đây là sự kiện do Grab tổ chức sau khi phát động chương trình nhắn tin ủng hộ từ các hành khách sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Hoa hậu H’Hen Niê chăm sóc các em nhỏ.

Giám đốc Grab Việt Nam, ông Jerry Lim cho biết, sau hơn 20 ngày triển khai chương trình kêu gọi hành khách ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên hệ thống của Grab, đã có 300.000 mã, tương đương 1,5 tỷ đồng được ủng hộ.

Theo đó, hành khách của Grab nếu tự nguyện nhắn tin mã “CHUNGTAY” sẽ góp thêm 5.000 đồng để ủng hộ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ số tiền này, ngoài việc tổ chức chương trình dã ngoại, Grab sẽ liên kết với các tổ chức để hỗ trợ nâng cấp, đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất ở các trung tâm phục vụ việc học hành, vui chơi của các bé có hoàn cảnh khó khăn. 

Ngoài ra, ông Lim cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới tất cả các khách hàng đã quan tâm và chia sẻ với đời sống cộng đồng, đồng hành cùng chương trình nhắn tin đầy ý nghĩa của Grab trong suốt một tháng qua. 

Tin, ảnh: Đoàn Xá

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ