A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Những tuyến đường hoa ở vùng nông thôn

13:50 | 16/07/2018

Về nhiều thôn, buôn ở huyện Cư M’gar hôm nay dễ dàng bắt gặp những con đường khang trang, sạch đẹp, những tuyến đường hoa rực rỡ tạo cảnh quan sinh động.

Thời gian qua, thực hiện tiêu chí “3 sạch”, ngoài tổ chức ra quân thu gom rác thải, nạo vét kênh mương, Hội LHPN huyện còn phát động các chi hội đảm nhận thực hiện tuyến đường tự quản. Hiện nay, toàn huyện có hơn 100 đoạn đường phụ nữ tự quản, định kỳ mỗi tháng, hội viên, phụ nữ các chi hội đều tổ chức làm sạch tuyến đường phụ trách. Việc làm này đã trở thành thường xuyên, nền nếp trong các chi hội; các gia đình cũng tự ý thức không thả gia súc ra đường. 

Không chỉ làm sạch các tuyến đường, một số chi hội còn xây dựng đoạn đường hoa, góp phần làm đẹp cảnh quan đường nông thôn. Nhiều tuyến đường trước đây cỏ mọc hoang dại giờ đã được thay thế bằng những khóm hoa mười giờ, cỏ lạc, chiều tím. Hoạt động này ngày càng đi vào nền nếp, ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường của hội viên và nhân dân đã được nâng lên rõ rệt, tình trạng vứt rác bừa bãi giảm hẳn, bộ mặt của thôn ngày càng trở nên xanh, sạch, đẹp.    

Đ.L.

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ