A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Bông: Thăm, tặng quà các đối tượng chính sách

14:53 | 27/07/2018

Từ ngày 24 đến 26-7, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Krông Bông đã tổ chức các đoàn công tác đến thăm,...

....tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình gia đình chính sách và thương, bệnh binh tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2018).

Các đoàn đã đến thăm và tặng quà 65 đối tượng chính sách, người có công tiêu biểu, trong đó có 6 Mẹ Việt Nam Anh hùng gồm các mẹ: Huỳnh Thị Bộ và Nguyễn Thị Bản (xã Hòa Sơn), Võ Thị Hoa (xã Dang Kang), Ngô Thị Khiêm (xã Hòa Lễ), Đặng Thị Lịch, Phan Thị Giỏi (xã Hòa Phong); hai thương bệnh binh hạng nặng trên 80% và 57 thân nhân đang thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng.

Đoàn công tác của Huyện ủy Krông Bông đến thăm và tặng quà thân nhân Mẹ Việt Nam Anh hùng H'Sel Byă ở buôn Đắk Tuôr, xã Cư Pui.

Nhân dịp này, các đoàn đã tặng mỗi Mẹ Viêt Nam Anh hùng 800 nghìn đồng, các thân nhân đang thờ cúng Mẹ Việt Nam Anh hùng và thương bệnh binh hạng nặng, mỗi suất 500 nghìn đồng.

Được biết, huyện Krông Bông đang quản lý 1.760 người có công, gia đình thương binh, gia đình liệt sỹ trên địa bàn, hằng tháng huyện thực hiện chi trả chính sách cho 581 đối tượng với số tiền khoảng 1 tỷ đồng.

Khả Lê

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ