A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cụm giao ước thi đua số 4 tổ chức Chương trình kết nối sản phẩm của phụ nữ

10:03 | 13/10/2018

Ngày 12-10, Cụm giao ước thi đua số 4 gồm Hội LHPN các phườngTự An, Tân Tiến,Tân Thành, Ea Tam và xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức Chương trình kết nối sản phẩm của phụ nữ, với sự tham gia của gần 300 hội viên.

Gian hàng của phụ nữ phường Tự An tại chương trình

Chương trình đã trưng bày 15 gian hàng sản phẩm do hội viên phụ nữ thuộc Cụm giao ước thi đua số 4 sản xuất như: rau an toàn, trái cây sạch, mật ong… để giới thiệu đến người tiêu dùng; đồng thời kết nối với các tổ chức, doanh nghiệp về tiêu thụ sản phẩm cho hội viên.

Nhân dịp này, Hội LHPN phường Ea Tam đã phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeaBank) chi nhánh Đắk Lắk triển khai gói vay vốn Đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp. Theo đó, Hội LHPN phường Ea Tam nhận ủy thác từ ngân hàng để hội viên phụ nữ được vay vốn tín chấp với lãi suất 0,8%/tháng, mức vay tối đa là 30 triệu đồng, trong thời hạn 2 năm.

Đây là một trong những hoạt động nhằm Kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2018) và hưởng ứng năm chủ đề “Phụ nữ đồng hành với thực phẩm an toàn” do Hội LHPN tỉnh phát động.

Tuyết Mai

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ