A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thường xuyên cập nhật lao động về nước

14:15 | 27/03/2020

Đó là yêu cầu của Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Lê Văn Thanh tại cuộc họp Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 mới đây.

Ông Thanh yêu cầu Cục Quản lý lao động ngoài nước thống kê biến động của số lượng lao động Việt Nam làm việc tại nước ngoài, xác định số lao động về nước thời gian qua một cách thường xuyên. Thứ trưởng Lê Văn Thanh đề nghị Cục Việc làm khẩn trương hoàn thiện văn bản về cấp giấy phép mới, gia hạn giấy phép cho người lao động nước ngoài để tạo điều kiện cho những người đã tuân thủ điều kiện cách ly 14 ngày khi trở lại làm việc tại các doanh nghiệp.

Lao động từ Lào trở về được hướng dẫn cách ly 14 ngày theo quy định. Ảnh: GIA HÂN

Về báo cáo tác động của dịch bệnh tới các lĩnh vực của ngành lao động - thương binh và xã hội, ông Thanh yêu cầu các đơn vị phải cung cấp số liệu cụ thể, làm rõ những ảnh hưởng của dịch tới lĩnh vực của mình thời gian qua, từ đó xác định thực trạng, nguyên nhân để nêu những giải pháp hỗ trợ phù hợp, hiệu quả cho doanh nghiệp và người lao động.

G.Nam

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/cong-doan/thuong-xuyen-cap-nhat-lao-dong-ve-nuoc-20200326202707907.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ