A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tặng 500 suất quà cho người nghèo trong chương trình "ATM gạo nghĩa tình" tại huyện Cư M'gar

10:14 | 22/04/2020

Ngày 21-4, Ban tổ chức chương trình “ATM gạo nghĩa tình” đã tổ chức điểm phát gạo cho người khó khăn tại huyện Cư M’gar.

Điểm phát gạo này do Công ty Cổ phần Sản xuất và dịch vụ nông nghiệp Hương Cao Nguyên cùng một số mạnh thường quân và tình nguyện viên thực hiện.

 

Tình nguyện viên tặng gạo cho người dân khó khăn

Theo đó, chương trình đã trao tặng hơn 500 suất quà (gồm gạo, nước mắm, dầu ăn) hỗ trợ người dân khó khăn tại 2 xã Ea H’đing và Ea Tar.

 

Để hạn chế tụ tập quá đông người và không để bà con phải chờ đợi lâu, Ban tổ chức đã phát phiếu có ghi rõ giờ nhận cụ thể. Ngoài ra, người dân đến nhận gạo cũng được yêu cầu đeo khẩu trang và sử dụng nước sát khuẩn tay được trang bị tại điểm phát gạo.

 

Hướng dẫn người dân sát khuẩn tay trước khi vào nhận gạo

Đây là hoạt động được nhân rộng từ chương trình “ATM gạo nghĩa tình” do Hội LHTN Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban quản lý Đường sách Cà phê Buôn Ma Thuột và Công ty Du lịch Ngày mới tổ chức. Đến nay, ngoài TP. Buôn Ma Thuột và huyện Cư M’gar, chương trình đã được triển khai tại 7 địa phương trong tỉnh (gồm huyện Krông Pắk, M’Đrắk, Ea H’leo, Krông Bông, Ea Súp, Krông Búk và thị xã Buôn Hồ) và 3 huyện tại tỉnh Đắk Nông (gồm huyện Cư Jut, Krông Nô và Đắk Mil). 

Vân Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202004/tang-500-suat-qua-cho-nguoi-ngheo-trong-chuong-trinh-atm-gao-nghia-tinh-tai-huyen-cu-mgar-5679097/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ