A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và chào xã giao Đoàn công tác của Đại sứ Liên minh Châu Âu

08:32 | 20/05/2014

Sáng 19-5,Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã có buổi tiếp và chào xã giao ngài Franz Jessen, Đại sứ - Trưởng phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam và Đoàn công tác nhân chuyến thăm và làm việc tại Dak Lak.

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch Hoàng Trọng Hải bày tỏ niềm vinh dự được chào đón Đoàn công tác của Đại sứ Liên minh châu Âu, chúc chuyến thăm và làm việc tại Dak Lak của Đoàn thành công tốt đẹp; đồng thời vui mừng nhận thấy sự hợp tác phát triển giữa EU và Việt Nam ngày càng được tăng cường, mở rộng trong những năm gần đây. Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải đã giới thiệu sơ lược với Đoàn công tác về những thành tựu nổi bật về kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của Dak Lak trong thời gian qua và đặc biệt nhấn mạnh đến các sản phẩm nông nghiệp như cà phê, ca cao, cao su cũng như những lĩnh vực nhiều tiềm năng lợi thế đang được tỉnh mời gọi đầu tư như: chế biên nông sản sau thu hoạch, đào tạo nguồn nhân lực, công nghệ phục vụ sản xuất...

Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải trò chuyện cùng Đại sứ Franz Jessen
Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải tiếp Đại sứ Franz Jessen

Chủ tịch Hoàng Trọng Hải hy vọng ngài Đại sứ sẽ là cầu nối giúp doanh nghiệp Việt Nam nói chung, doanh nghiệp Dak Lak nói riêng có điều kiện tạo lập mối quan hệ mật thiết với các doanh nghiệp châu Âu, tiếp cận các gói ưu đãi thuế quan và có thể gia nhập thị trường này một cách bền vững.

Đại sứ Franz Jessen trao quà lưu niệm tặng Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải
Đại sứ Franz Jessen trao quà lưu niệm tặng Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải

Thay mặt Đoàn công tác, ngài Đại sứ Franz Jessen đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chân thành của lãnh đạo tỉnh và bày tỏ sự ấn tượng, vui mừng trước những thành quả mà Dak Lak đã đạt được trong thời gian qua. Ngài Franz Jessen cho biết, EU đang tiếp tục phát triển mối quan hệ hợp tác, đã có nhiều cam kết tài trợ cho Việt Nam trong những năm gần đây, trong đó có tỉnh Dak Lak. 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc

Bên cạnh việc chia sẻ những công việc hiện tại của mình tại Việt Nam là thúc đẩy hợp tác về chính trị, thương mại và hợp tác phát triển, ngài Đại sứ cũng đã chia sẻ những thông tin bổ ích, góp phần giúp Dak Lak phát triển tốt hơn trong thời gian tới. Ngài Đại sứ Franz Jessen cũng cho biết sẽ nhanh chóng chuyển những thông tin mà Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Trọng Hải cung cấp đến các bộ phận chức năng của Liên minh châu Âu để sớm giúp đỡ tỉnh trong điều kiện cho phép.

Giang Nam

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ