A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hơn 50 học viên tham dự Lớp tập huấn "Lập phương án kinh doanh và tổ chức khởi sự doanh nghiệp"

08:42 | 17/06/2014

50 học viên đã tham dự lớp tập huấn “Lập phương án kinh doanh và tổ chức khởi sự doanh nghiệp cho đoàn viên, thanh niên” năm 2014 do Tỉnh Đoàn phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp (Sở Công Thương) tổ chức .

a
Các học viên tham dự tập huấn

Trong thời gian 4 ngày (từ 16 đến 19-6), học viên được tập huấn các chuyên đề: Kiến thức cơ bản về kinh doanh, quản trị kinh doanh và doanh nghiệp; khái quát về doanh nhân trong quá trình khởi nghiệp và hoạt động doanh nghiệp; lập kế hoạch dự án kinh doanh và thành lập doanh nghiệp; thành lập doanh nghiệp và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp; quản lý khởi nghiệp…

Tham dự tập huấn, các đoàn viên, thanh niên có cơ hội phát triển ý tưởng kinh doanh, nắm bắt những kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết cho việc khởi sự doanh nghiệp; đồng thời chuẩn bị tốt những kiến thức cơ bản trước khi khởi sự doanh nghiệp.

 Thúy Hồng

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ