A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Sửa chữa đường giao thông ở Ia R'vê

08:07 | 18/11/2020

Trong 2 ngày (17 và 18-11), UBND xã Ia R’vê (huyện Ea Súp) phối hợp với Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737, Đồn Biên phòng Ia R’vê và các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn sửa chữa đường giao thông nông thôn.

Các đơn vị đã huy động 3 xe cơ giới cùng 50 người là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tham gia vận chuyển, san lấp hơn 200m3 đá cấp phối tại các ổ voi, ổ gà thuộc trục đường giao thông từ trung tâm xã đi trung tâm huyện Ea Súp và từ trung tâm xã đi thôn 5. Các tuyến đường này có lượng người và phương tiện lưu thông thường xuyên, đợt mưa lũ vừa qua đường bị xói mòn, sạt lở, xuống cấp nghiêm trọng.  

 

Các đơn vị tham gia  sửa chữa đường giao thông

Trước đó, một số tuyến đường trên địa bàn xã Ia R’vê và xã Ia Lốp bị xuống cấp nghiêm trọng cũng đã được Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737 và các đơn vị tham gia khắc phục, sửa chữa, tạo điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông. 

Quỳnh Anh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202011/sua-chua-duong-giao-thong-o-ia-rve-5710249/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ