A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an huyện Buôn Đôn: Cấp thẻ căn cước công dân từ 7 giờ đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần

07:47 | 13/03/2021

Công an huyện Buôn Đôn vừa triển khai công tác tiếp nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân từ 7 giờ đến 22 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Người dân khi đến làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân được tạo điều kiện thuận lợi tối đa, được cán bộ Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội, hướng dẫn cụ thể các thủ tục, quy trình các bước. Để tránh tình trạng người dân mất thời gian đi lại, Công an huyện lưu ý mỗi người khi đến làm thủ tục cần chuẩn bị các giấy tờ liên quan, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân, đặc biệt người dân cần nắm rõ địa chỉ mình ở trước đây và hiện tại có thay đổi, tách hoặc sáp nhập địa giới hành chính không để thông tin chính xác nhất. Công dân cũng được tạo điều kiện, mặc trang phục truyền thống hay lễ phục tôn giáo (đối với trường hợp công dân theo tôn giáo) để chụp ảnh, làm thẻ căn cước công dân.

Công an xã xã Krông Na hướng dẫn người dân kê khai thông tin để xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. (Ảnh minh họa)

Đây là bước cải cách hành chính mạnh mẽ nhất được Công an huyện triển khai nhằm thiết thực hưởng ứng việc học tập và làm theo 6 điều Bác Hồ dạy Công an nhân dân, hướng đến mục tiêu phục vụ nhân dân một cách tốt nhất.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202103/cong-an-huyen-buon-don-cap-the-can-cuoc-cong-dan-tu-7-gio-den-22-gio-tat-ca-cac-ngay-trong-tuan-5727137/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      • Khoản vay Takomo hỗ trợ 24/7

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ