A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bệnh viện Mắt Đắk Lắk: Bảo đảm khám chữa bệnh với phòng, chống dịch COVID-19

08:54 | 10/06/2021

Bệnh viện Mắt Đắk Lắk đã nâng các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 lên mức cao nhất nhằm kiểm soát, không để dịch bệnh xuất hiện và lây nhiễm tại bệnh viện.

Cụ thể, Bệnh viện đã tổ chức phân luồng khám bệnh ngay từ cổng vào, thành lập chốt kiểm tra thân nhiệt, yêu cầu người dân khai báo y tế, sát khuẩn tay, hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách…

Tất cả người bệnh và người nhà bệnh nhân đều được khám, sàng lọc và khai báo y tế, không bỏ sót đối tượng nào. Bên cạnh đó, Bệnh viện còn tăng cường truyền thông tại khu vực sảnh chờ khám bệnh, bố trí hệ thống phát thanh, biển báo điện tử liên tục tuyên truyền hướng dẫn phòng, chống dịch COVID-19.

Cùng với đó, để tránh tình trạng tập trung đông người tại khu vực khám, Khoa Khám bệnh đã triển khai nhiều cửa đăng ký khám cũng như cửa thanh toán giúp người bệnh không phải tập trung đông một chỗ; các ghế ngồi chờ cũng được bố trí giãn cách để giữ khoảng cách giữa các người bệnh.

Người dân được đo thân nhiệt trước khi vào thăm khám bệnh tại Bệnh viện Mắt Đắk Lắk. Ảnh: Đình Thi

Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hải, thành viên đội chống dịch của Bệnh viện cho biết: Với bệnh nhân nằm điều trị và phẫu thuật thì hạn chế tối đa người nhà vào thăm, mỗi người bệnh chỉ kèm theo một người thăm nuôi để hạn chế lây nhiễm chéo; những bệnh nhân trẻ, tự chăm sóc được bản thân thì ở một mình, không cần người thân bên cạnh. Đồng thời, vận động bệnh nhân hạn chế đi lại ở các khu vực bệnh viện để giảm thiểu sự tiếp xúc bên ngoài.

Để kiểm soát tốt nguy cơ lây nhiễm từ nhân viên y tế, bệnh viện cũng hạn chế các buổi họp tập trung đông người. Toàn bộ nhân viên tuyến đầu đã được tiêm phòng vắc xin COVID-19.

Liên Chi

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3490/202106/benh-vien-mat-dak-lak-bao-dam-kham-chua-benh-voi-phong-chong-dich-covid-19-5739168/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ