A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Cư Kuin: Lượng người đi chợ giảm 70%

07:58 | 31/07/2021

UBND huyện Cư Kuin cho biết, huyện đã triển khai áp dụng phát phiếu đi chợ cho người dân tại xã Ea Ktur trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.

Cụ thể, người dân các thôn, buôn không nằm trong vùng phong tỏa của xã Ea Ktur đã được phát phiếu đi chợ để mua hàng hóa, nhu yếu phẩm thiết yếu với tần suất suất 3 ngày/lần. Thẻ vào chợ có giá trị sử dụng 1 lần/1 chợ bất kỳ trên địa bàn huyện.

Hiện điểm Bách hóa Xanh (xã Ea Ktur) cũng đã được ngành Y tế tiến hành phun khử khuẩn, vệ sinh và mở cửa trở lại phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân.

Người dân trong khu phong tỏa được hỗ trợ lương thực, thực phẩm. (Ảnh minh họa)

Theo thống kê, các chợ trên địa bàn huyện Cư Kuin đến nay vẫn hoạt động bình thường. Số lượng tiểu thương tại các chợ giảm khoảng 60% so với trước, chủ yếu buôn bán mặt hàng lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm, các mặt hàng khác hầu hết đã ngừng hoạt động theo Chỉ thị 16.

Số lượng khách đến chợ cũng giảm khoảng 70% so với thường ngày. Sản lượng hàng hóa trên địa bàn huyện Cư Kuin vẫn đảm bảo đáp ứng đủ nhu cầu cho người dân trong thời gian tới.

Thuận Chuyên

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3484/202107/huyen-cu-kuin-luong-nguoi-di-cho-giam-70-5746077/

    nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ