A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị trực tuyến hướng dẫn tổ chức kỷ niệm 45 năm thực hiện di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh

08:24 | 21/08/2014

Sáng 20-8, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc hướng dẫn tổ chức kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Ngọc Hoàng chủ t

a

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung  ương Vũ Ngọc Hoàng phát biểu tại Hội nghị (Ảnh: H.G)

Điểm cầu Dak Lak, tham dự Hội nghị có Phó Bí thư Tỉnh ủy Êban Y Phu; đại diện Thường trực HĐND, UBND tỉnh; các ban của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh; các báo cáo viên Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, trưởng các đoàn thể của tỉnh.

Tại Hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Ngọc Hoàng đã khẳng định những giá trị to lớn của Di chúc Hồ Chí Minh. Kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc của Bác là đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng sâu rộng để mỗi cán bộ, đảng viên nghiêm túc nhìn nhận, kiểm điểm lại mình qua học tập, vận dụng, thực hiện lời căn dặn của Người nhất là trong giai đoạn cách mạng mới. Đồng chí Vũ Ngọc Hoàng nhấn mạnh, kỷ niệm 45 thực hiện Di chúc Hồ Chí Minh không phải là dịp để tuyên truyền, báo cáo thành tích mà cần soi rọi vào nội dung trong Di chúc như vấn đề: xây dựng Đảng, bồi dưỡng thế hệ cách mạng cho đời sau, chăm lo đời sống nhân dân, đoàn kết… để thấy đã làm được gì, chưa làm được gì, qua đó rút kinh nghiệm, bổ sung giải pháp và cố gắng làm tốt hơn. Các chương trình văn hoá văn nghệ, tuyên truyền trực quan làm sao để giá trị tư tưởng Hồ Chí Minh ngày càng thấm sâu thêm vào đời sống văn hoá của dân tộc.

a

Các đại biểu tham dự Hội nghị tại điểm cầu Dak Lak (Ảnh: H.G)

Với mục đích, yêu cầu trên, Ban Tuyên giáo Trung ương đề nghị trong công tác tuyên truyền kỷ niệm 45 năm thực hiện Di chúc Hồ Chí Minh, các địa phương cần tiếp tục làm rõ những giá trị, ý nghĩa của Di chúc; những thành tựu to lớn của Việt Nam qua 45 năm thực hiện Di chúc; kết quả việc thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh… Nội dung tuyên truyền đa dạng các hình thức như: tổ chức chương trình nghệ thuật, hội thảo, tọa  đàm khoa học, chiếu phim; xây dựng chuyên trang, chuyên mục; sinh hoạt chuyên đề, sinh hoạt cơ quan, các tổ chức, đoàn thể…

Cũng trong sáng 20-8, Hội nghị báo cáo viên trực tuyến toàn quốc tháng 8-2014 đã được nghe thông báo tình hình quan hệ giữa các nước lớn trong thời điểm hiện nay và các ứng xử của Việt Nam trước những diễn biến mới của tình hình quốc tế; các giải pháp đấu tranh của Việt Nam trước những tuyên bố của Trung Quốc đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa; những điểm mới của Luật Bảo hiểm Y tế sửa đổi, bổ sung năm 2013.

Đàm Thuần

    nguồn: Baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ