A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tài xế Hãng taxi Mai Linh trả lại 18 chỉ vàng cho khách để quên

16:36 | 11/01/2023

Ông Cao Anh Sáng, Giám đốc Chi nhánh Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh tại Đắk Lắk cho biết, một lái xe của đơn vị vừa trả lại 18 chỉ vàng của hành khách để quên trên xe.

Cụ thể, vào lúc 19 giờ 15 phút ngày 10/1/2023, lái xe Lê Trung Dũng, mã tài 1800 đón khách từ Sân bay Buôn Ma Thuột và trả khách tại quán Kiều Thi, đường Nguyễn Lương Bằng, xã Hòa Thắng, TP. Buôn Ma Thuột. Khi về đến một cây xăng ở đường Phạm Hùng, phường Tân An để đổ xăng thì anh phát hiện ở ghế ngồi phía sau có một túi đồ dùng cá nhân của khách để quên. Qua kiểm tra anh thấy có tài sản giá trị trong túi nên lập tức gọi lên Công ty để báo cáo sự việc, đồng thời mang túi đồ của khách lên giao cho Công ty ngay trong đêm. 9 giờ ngày 11/1, khách hàng đã đến Công ty nhận số tài sản nói trên.

Tài xế Lê Trung Dũng trả lại tài sản để quên cho khách hàng

Cũng trong buổi trao trả lại tài sản cho khách để quên, Ban Giám đốc của Hãng taxi Mai Linh Đắk Lắk đã kịp thời khen thưởng về hành động đẹp của tài xế Lê Trung Dũng.

Đại diện Hãng taxi Mai Linh Đắk Lắk khen thưởng tài xế Lê Trung Dũng.

Tài xế Lê Trung Dũng chia sẻ, anh tham gia vào Hãng taxi Mai Linh được 4 năm nay, lần đầu tiên anh thấy túi đồ của khách để quên với giá trị tài sản lớn nên rất lo lắng. Dù điều kiện kinh tế gia đình không khá giả, thu nhập từ nghề lái xe không cao, nhưng khi thấy đồ khách để quên anh đã không chần chừ và gọi ngay số tổng đài của Công ty để báo cáo sự việc. 

Hoàng Tuyết

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202301/tai-xe-hang-taxi-mai-linh-tra-lai-18-chi-vang-cho-khach-de-quen-afe1b0b/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ