A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thông tin bất ngờ vụ "nhặt được bé sơ sinh bên đường"

10:15 | 30/05/2023

Sau khi nghe người phụ nữ kể về việc nhặt được bé sơ sinh, chính quyền địa phương phát hiện có điểm nghi vấn nên đã khuyên nhủ cô nói ra sự thật.

Ngày 29-5, một lãnh đạo UBND xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết một phụ nữ 20 tuổi đã thừa nhận khai báo không trung thực về việc trên đường đi chợ nhặt được 1 bé trai sơ sinh, đồng thời nhận đây chính là con ruột của mình.

Thông tin bất ngờ vụ nhặt được bé sơ sinh bên đường - Ảnh 1.

Bé sơ sinh tại thời điểm đưa tới UBND xã Ea Tu

Trước đó, ngày 15-5, chính quyền xã Ea Tu tiếp nhận thông tin của một phụ nữ trình báo về việc phát hiện cháu bé còn nguyên dây rốn, bánh nhau, cơ thể bị kiến bu, bị bỏ rơi bên vệ đường tại buôn Ea Nao A. Sau đó, UBND xã Ea Tu đã giao bé sơ sinh này cho Hội Phụ nữ xã phối hợp cùng người dân chăm sóc.

Theo lãnh đạo UBND xã Ea Tu, sau khi nghe người phụ nữ kể về việc nhặt được cháu bé, chính quyền địa phương phát hiện có điểm nghi vấn nên đã khuyên nhủ cô nói ra sự thật.

Thời điểm này, người phụ nữ rất xanh xao như người mới sinh con. Lo ngại sự việc căng thẳng, có thể dẫn tới hậu sản nên chính quyền địa phương đã vận động cô chăm sóc sức khỏe bản thân, khi phù hợp sẽ trao đổi. 

Đến nay, người này đã khai nhận bé trai là do mình sinh ở nhà rồi dựng lên câu chuyện nhặt được

"Qua làm việc, người phụ nữ này đã xin lỗi, nói rằng bản thân không minh mẫn và không hiểu vì sao lại làm như vậy. Trong quá trình mang thai, người phụ nữ không nói cho bên nội, ngoại và cả chồng, mà chỉ nói rằng do mình mập lên. Xã đã yêu cầu phải có kết quả xét nghiệm ADN mới để gia đình làm giấy khai sinh cho cháu bé" - lãnh đạo xã thông tin.

Được biết, chị gái của người phụ nữ nêu trên đã nhận nuôi bé sơ sinh và trong khi đang chờ làm thủ tục thì bất ngờ cô ta nhận là mẹ ruột của cháu.

Cao Nguyên

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/mien-trung-tay-nguyen/thong-tin-bat-ngo-vu-nhat-duoc-be-so-sinh-ben-duong-20230529184824741.htm

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ