A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

UBND tỉnh thông qua các nội dung trình HĐND tỉnh

08:31 | 04/07/2023

Chiều 3/7, UBND tỉnh tổ chức phiên họp thành viên UBND tỉnh để thông qua các nội dung trình kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh khóa X.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đồng chủ trì phiên họp. Cùng tham dự có các thành viên UBND tỉnh và đại diện các cơ quan liên quan.

Liên quan đến “Dự thảo Nghị quyết đề nghị điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án hỗ trợ phát triển khu vực biên giới - Tiểu dự án tỉnh Đắk Lắk”, đại biểu cho rằng, dự thảo nội dung cần giải quyết những vấn đề phát sinh của các công trình, công tác giải phóng mặt bằng để không tăng tổng mức đầu tư và nếu HĐND tỉnh thông qua thì các cơ quan chức năng cần có chuẩn bị tốt để đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị phát biểu tại phiên họp. 

Về “Dự thảo Nghị quyết sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị quyết số 33, ngày 19/12/2008 của HĐND tỉnh Đắk Lắk về quy hoạch bảo vệ và phát triển rừng của tỉnh giai đoạn 2009 - 2020, Kế hoạch bảo vệ và phát triển rừng của tỉnh giai đoạn 2009 – 2015”, theo các thành viên UBND tỉnh, cơ quan chủ trì soạn thảo cần có cách diễn đạt, thể hiện nội dung số liệu một cách hợp lý hơn, vừa bảo đảm các quy định của pháp luật, vừa dễ thực hiện.

Sau khi phân tích, tiếp thu ý kiến các thành viên, phiên họp đã thống nhất thông qua hai nội dung này. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị đề nghị cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản phối hợp với các sở, ngành liên quan, nhất là Sở Tư pháp khẩn trương hoàn thiện nội dung để UBND tỉnh trình HĐND tỉnh bảo đảm đúng quy định, có tính thuyết phục, khả thi cao.

Giám đốc Sở NN-PTNT Nguyễn Hoài Dương tham gia ý kiến tại phiên họp.

Riêng đối với "Dự thảo Nghị quyết điều chỉnh chủ trương đầu xây dựng kè và san nền Trung tâm hành chính mới huyện Ea Kar", sau khi nghe báo cáo nội dung dự thảo và ý kiến các đại biểu, lãnh đạo UBND tỉnh yêu cầu Sở Kế hoạch và Đầu tư tiếp tục thực hiện, hoàn tất các thủ tục cần thiết để trình HĐND tỉnh ở kỳ họp sau.

          Minh Chi

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202307/ubnd-tinh-thong-qua-cac-noi-dung-trinh-hdnd-tinh-3911625/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ