A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bầu bổ sung Phó Chủ tịch HĐND Thành phố Buôn Ma Thuột

08:17 | 20/07/2023

Ngày 19/7, HĐND TP. Buôn Ma Thuột khóa XII, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã tổ chức Kỳ họp thứ sáu.

Đại biểu biểu quyết thông qua các nội dung tại kỳ họp

Báo cáo tại kỳ họp cho biết, trong 6 tháng đầu năm, UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tích cực chỉ đạo, điều hành các lĩnh vực phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh trên địa bàn. Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, huy động các nguồn lực để đầu tư xây dựng hạ tầng, nhất là triển khai cơ chế chính sách đặc thù của thành phố.

Các hoạt động kinh tế, sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ quy mô và chất lượng, đáp ứng nhu cầu xã hội. Thành phố cũng đã đề ra nhiều biện pháp để tăng thu ngân sách, đầu tư xây dựng cơ bản, đầu tư xây dựng chợ tại các xã, phường, xây dựng nông thôn mới, giữ gìn trật tự đô thị, quản lý đất đai.

Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được bảo đảm, tai nạn giao thông được giảm cả 3 tiêu chí…

Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Từ Thái Giang phát biểu khai mạc kỳ họp

Kỳ họp đã xem xét các báo cáo của UBND thành phố, báo cáo của Ủy ban MTTQ và các cơ quan chức năng; báo cáo thẩm tra của các Ban HĐND thành phố về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm các tháng cuối năm 2023; thảo luận, cho ý kiến vào các nội dung trình tại kỳ họp. Kỳ họp cũng đã thông qua 7 nghị quyết quan trọng, với sự đồng thuận của 100% đại biểu tham dự.

Đại biểu bỏ phiếu bầu bổ sung chức vụ Phó Chủ tịch HĐND thành phố Buôn Ma Thuột khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Cũng tại kỳ họp này, HĐND thành phố đã tiến hành miễn nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch HĐND TP. Buôn Ma Thuột khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Nguyễn Khắc Long và bầu bổ sung ông Nguyễn Thanh Liêm, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố làm Phó Chủ tịch HĐND thành phố khoá XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 .

Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Từ Thái Giang tặng hoa chúc mừng các đồng chí Nguyễn Khắc Long (bìa phải) và Nguyễn Thanh Liêm

Tại kỳ họp, Bí thư Thành ủy Buôn Ma Thuột Từ Thái Giang kêu gọi cả hệ thống chính trị từ thành phố đến cơ sở phải quyết tâm cao, cùng vào cuộc, tạo sự đồng thuận cao trong toàn xã hội để triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt các nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm 6 tháng cuối năm 2023.

Trong đó, chú trọng đến việc chủ động triển khai và phối hợp kịp thời với các cấp, các ngành để thực hiện hiệu quả các chính sách hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, tạo điều kiện tối đa để thúc đẩy hoạt động phát triển kinh tế - xã hội.

Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Sâu sát, hỗ trợ tối đa, nhất là giải quyết thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng, bảo đảm an ninh trật tự, tạo thuận lợi trong tiếp cận thông tin đối với các nhà đầu tư...

Hồng Chuyên

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/thoi-su/202307/bau-bo-sung-pho-chu-tich-hdnd-thanh-pho-buon-ma-thuot-8181275/

 

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ