A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Pắc: Khen thưởng các hộ dân bàn giao mặt bằng Dự án cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột

10:48 | 16/08/2023

Chiều 15/8, tại hội trường UBND xã Hòa Tiến, UBND huyện Krông Pắc đã tổ chức khen thưởng đối với các hộ dân gương mẫu bàn giao mặt bằng Dự án cao tốc Khánh Hòa – Buôn Ma Thuột (gọi tắt là Dự án).

Phương án bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất (đợt 2) tại xã Hòa Tiến có 61 hộ bị ảnh hưởng. Tổng diện tích thu hồi hơn 12 ha với tổng số tiền bồi thường, hỗ trợ là 31,6 tỷ đồng.

Đại diện các hộ gia đình xã Hòa Tiến nhận khen thưởng bàn giao sớm mặt bằng Dự án cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột.

Việc chi trả kinh phí bồi thường, hỗ trợ theo phương án đợt 1 và đợt 2 đã được Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện Krông Pắc thực hiện kịp thời, đúng, đủ theo quy định. Ngoài ra, nhiều vướng mắc, kiến nghị của bà con cũng đã được Hội đồng Bồi thường, giải phóng mặt bằng Dự án của huyện Krông Pắc quan tâm, giải quyết, trong đó có việc xác minh nguồn gốc đất cho 19 hộ có liên quan đến Lâm trường Phước An (cũ) để kịp thời điều chỉnh, bổ sung kinh phí bồi thường, hỗ trợ. Đến nay, 100% hộ dân thuộc phạm vi Dự án trên địa bàn xã Hòa Tiến đã nhận tiền đền bù, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng.

Ghi nhận tinh thần gương mẫu, nghiêm túc chấp hành công tác giải phóng mặt bằng của người dân, UBND huyện Krông Pắc đã tặng giấy khen cho 61 hộ; 56 hộ có diện tích bàn giao từ 200 m2 trở lên được nhận thưởng tương ứng theo diện tích thu hồi để thực hiện Dự án. Tổng số tiền thưởng các hộ được nhận thưởng trong đợt này là hơn 96 triệu đồng.

Đinh Nga

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/kinh-te/202308/huyen-krong-pac-khen-thuong-cac-ho-dan-ban-giao-mat-bang-du-an-cao-toc-khanh-hoa-buon-ma-thuot-8d71dcb/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ